Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Galaxy Note9 bị lộ ảnh phụ kiện

Dù phải tới 9/8 mới ra mắt chính thức, hình ảnh về bút cảm ứng hay ốp bảo vệ đã xuất hiện trên Internet.

Các phụ kiện bị lộ hình ảnh trên Internet đều được cho là phụ kiện do chính Samsung thiết kế và sản xuất, chứ không phải do thương hiệu thứ ba. Vì thế, điều này góp phần xác nhận thiết kế của Galaxy Note9 không khác so với những hình ảnh rò rỉ nhiều thời gian qua. 

Ngoài màu đen, bút cảm ứng S Pen đi kèm Galaxy Note9 có thêm màu nâu và tím, hai màu mới so với Note8 năm ngoái. Thông thường, bút cảm ứng S Pen có màu trùng với thân máy.

Ngoài ba màu trên, Galaxy Note9 còn có cây bút cảm ứng S Pen màu vàng và nút bấm phía trên màu xanh, được cho đi kèm với phiên bản màu xanh đậm. Nhiều khả năng đây là phiên bản duy nhất được Samsung sử dụng màu sắc khác nhau giữa bút với thân máy, có thể là cách để nhấn mạnh việc bút cảm ứng của thế hệ Note này lần đầu tiên tích hợp thêm công nghệ Bluetooth.

Mẫu phụ kiện bảo vệ với mặt lưng dày phía sau cũng do Samsung thiết kế cho thấy cụm camera kép trên Galaxy Note9 được đặt ngang giống Note8 thay vì dọc như S9+. Cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới, chứ không đặt bên cạnh ngang hàng như ở Note năm ngoái.

Mặt trước của Galaxy Note9 cho thấy rất ít khác biệt so với Note8. Cạnh viền bên dưới và phía trên màn hình vẫn còn khá dày, dù đã được loại bỏ phím Home và dãy phím cảm ứng.

Galaxy Note9 vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đi kèm cổng sạc USB-C. Bên cạnh là khe cắm bút cảm ứng S Pen. Đây là hình ảnh của phiên bản màu xanh đi kèm với bút S Pen thân màu vàng phía trên.

Samsung không sử dụng màn hình tai thỏ như nhiều nhà sản Android gần đây. Tuy nhiên, hãng vẫn áp dụng kiểu màn hình cong tràn hai bên viền. Galaxy Note9 được cho có màn hình SuperAMOLED 6,3 inch QuadHD như Note8. Cảm biến vẫn tay cũng chưa được áp dụng công nghệ ẩn bên dưới màn hình.

Galaxy Note9 sẽ ra mắt tại New York (Mỹ) ngày 9/8 tới. Trong video hé lộ mới đây được Samsung chia sẻ trên Internet, dung lượng bộ nhớ cao, pin lớn và tốc độ nhanh hơn là những điểm nâng cấp được nhấn mạnh trên sản phẩm.

Nguồn tin: sohoa.vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây