Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Lựa chọn thiết kế phòng khách thông tầng cho căn hộ có diện tích nhỏ

Thiết kế phòng khách thông tầng được xem là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn nhà có diện tích thu hẹp, với mục đích làm đẹp hơn cho không gian phòng...

Thiết kế phòng khách thông tầng được xem là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn nhà có diện tích thu hẹp, với mục đích làm rất đẹp hơn cho không gian phòng khách, làm thông thoáng hơn cho căn hộ. Chỉ cần một chút khéo léo đã có thể giúp không gian sinh hoạt trở nên ấn tượng hơn cho các thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi.

Thiết kế phòng khách thông tầng được xem là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn nhà có diện tích thu hẹp

Thiết kế phòng khách thông tầng được xem là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn nhà có diện tích thu hẹp

 

Mục lục nội dung

  • 1 Lợi ích của việc thiết kế phòng khách thông tầng
  • 2 Thiết kế nội thất cho phòng khách thông tầng
  • 3 Bí quyết giúp phòng khách thông tầng rất đẹp hơn
    • 3.1 Trồng thêm cây trong nhà
    • 3.2 Trang trí thêm một vài bức tường xanh
    • 3.3 Đèn treo thả cho không gian phòng khách

Lợi ích của việc thiết kế phòng khách thông tầng


Ưu điểm nổi bật của lối thiết kế phòng khách thông tầng chính là việc cơi nới không gian theo chiều sâu khá hiệu quả vì thế không gian phòng khách trở nên cực kì thu hút. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì việc thiết kế phòng khách thông tầng sẽ giúp cho không gian bên dưới được thông thoáng hơn và tạo cảm giác trông rộng hơn rất nhiều.

Theo nhiều người thiết kế thông tầng làm cho phòng khách nhà bạn trở nên cao, rộng hơn và sang trọng hơn. Vừa mang lại hiệu quả sử dụng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đây là lý do giúp mẫu thiết kế phòng khách thông tầng ngày càng được các hộ gia đình ưa chuộng.

Xu hướng phòng khách thông tầng ngày càng được các hộ gia đình ưa chuộng

Xu hướng phòng khách thông tầng ngày càng được các hộ gia đình ưa chuộng

 

Thiết kế nội thất cho phòng khách thông tầng


Mang lại độ thông thoáng và vẻ rất đẹp rộng rãi hơn cho không gian sinh hoạt chung của gia đình, việc sử dụng nội thất phòng khách thông tầng tương hợp luôn được các hộ gia đình chú trọng. Theo các KTS để bộ mặt của gia đình trở nên ấn tượng hơn, khi sử dụng nội thất nên ưu tiên lựa chọn các vật dụng có thiết kế đơn giản nhưng đủ tinh tế nhằm tôn thêm kết cấu cho ngôi nhà, giảm sự đơn điệu và trang trí rất đẹp mắt hơn cho không gian căn hộ.

Ngoài ra cần trang trí phòng khách thông tầng cần chú ý sử dụng các màu sắc đậm, trung tính không nên để không gian không bị đơn điệu. Sự kết hợp hài hòa giữa đồ dùng nội thất, vật dụng trang trí với màu sắc và ánh sáng sẽ giúp phòng khách trở nên có điểm nhấn và tạo ra một sự kết nối xuyên suốt giữa các không gian hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất phòng khách thông tầng theo phong cách đơn giản, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách thông tầng theo phong cách đơn giản, hiện đại

Bí quyết giúp phòng khách thông tầng rất đẹp hơn


Để phòng khách thông tầng rất đẹp hơn, cùng tham khảo qua một vài gợi ý ngay dưới để thêm thêm ý tưởng áp dụng vào không gian sống của gia đình mình nhé.

Trồng thêm cây trong nhà

Mang lại hiệu quả bắt ngờ cho không gian phòng khách và thân thiện hơn với thiên nhiên bằng cách trồng thêm cây xanh, cây tiểu cảnh. Không chỉ giúp tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, đem đến không khí trong lành và năng lượng cực kỳ tốt cho mỗi thành viên trong gia đình, sự xuất hiện của cây xanh còn là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn, giúp căn hộ trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn đấy.

Bố trí thêm cây xanh giúp mở rộng không gian phòng khách hiệu quả hơn rất nhiều

Bố trí thêm cây xanh giúp mở rộng không gian phòng khách hiệu quả hơn rất nhiều

Trang trí thêm một vài bức tường xanh

Rất nhiều hộ gia đình chọn cách làm rất đẹp thêm cho phòng khách thông tầng bằng giải pháp trang trí một vài bức từng với dây leo xanh mát. Vừa làm thông thoáng hơn cho không gian nhà, lưu thông không khí trong lành mà còn giúp không gian trong ngôi nhà dễ chịu hơn khá hiệu quả.

Đèn treo thả cho không gian phòng khách

Để đem đến cảm giác tươi mới, một không gian thoáng đãng cho gia đình, bạn có thể trang trí thêm cho phòng khách thông tầng những chùm đèn pha lê, thuỷ tinh.  Việc này vừa giúp tạo nên cái nhìn lấp lánh, sống động mà còn mang lại cho tổng thể không gian sự thông thoáng và sang trọng hơn.

Đèn trang trí thông tầng giúp tạo mạch kết nối giữa các không gian trong căn nhà một cách hoàn hảo

Đèn trang trí thông tầng giúp tạo mạch kết nối giữa các không gian trong căn nhà một cách hoàn hảo

Bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn giải pháp thiết kế nội thất phòng khách thông tầng cho căn hộ có diện tích nhỏ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thông tin về thiết kế phòng khách thông tầng hoặc có nhu cầu thiết kế hãy liên hệ ngay với 9X Interior chúng tôi để được báo giá miễn phí.

Nguồn tin: noithat9x.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây