Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Khám phá thiết kế nội thất Bắc Âu đẹp dịu dàng trong căn hộ 40m2

Với tổng diện tích trên 42m2, căn hộ nhỏ dưới đây đã lựa chọn phong cách thiết kế Bắc Âu (hay còn gọi là Scandinavian) để tạo nên một không gian sống thoáng...

Với tổng diện tích trên 42m2, căn hộ nhỏ dưới đây đã lựa chọn phong cách thiết kế Bắc Âu (hay còn gọi là Scandinavian) để tạo nên một không gian sống thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Tone màu trắng được chọn làm chủ đạo, thêm vào đó việc tối giản hóa sự xuất hiện của những bức tường càng góp phần khiến không gian được mở rộng và giải phóng tầm nhìn.

Các cửa sổ kính được mở rộng, không gian liên thông từ phòng khách – bếp cho tới phòng ngủ giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn cũng như có nhiều diện tích hơn cho việc bày trí nội thất. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, những gam màu sống động với điểm nhấn từ gối tựa, những chậu cây xanh và ga gối khiến căn hộ 42m2 này trở nên thật đáng yêu và sinh động.

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế căn hộ 40m2 theo phong cách Scandinavian đặc trưng

Không gian khách có diện tích chưa đầy 10m2 nhưng được bố trí khá gọn gàng và đảm bảo công năng cần thiết. Cửa sổ lớn và thoáng được sử dụng tối đa kết hợp với màu sơn trắng tăng cảm giác rộng rãi và sáng sủa cho phòng khách. Sofa văng được đặt đối xứng với tivi treo tường, bàn trà nhỏ xinh nổi bật trên nền thảm trải đơn sắc nhẹ nhàng, đồng bộ.

Ánh sáng từ cửa sổ lớn giúp không gian khách trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Thiết kế phòng bếp – phòng ăn

Khu vực ăn uống được thiết kế tối giản với những đường nét mềm mại, tinh tế, được tích hợp ngay trong gian khách nhưng vẫn để lại dấu ấn riêng. Những lọ hoa tươi, đèn thả trần và tranh tường độc đáo, xinh xắn góp phần mang đến những bữa cơm vui vẻ, trọn vẹn nhất cho các thành viên.

Bàn ghế ăn thiết kế tối giản nhưng vẫn để lại dấu ấn riêng nhờ các yếu tố trang trí đậm nét scandinavian

Phòng bếp thiết kế dạng đối xứng, lấy tone màu trầm của gỗ óc chó làm chủ đạo, làm nên nét nổi bật và giúp cân bằng màu sắc sáng – tối cho không gian sống. Toàn bộ nội thất được bố trí âm để tiết kiệm tối đa diện tích và tạo lối đi thông thoáng trong quá trình nấu nướng. Phong cách Bắc Âu thể hiện một cách đậm nét trong lối trang trí tối giản và nhẹ nhàng với sự điểm xuyết của gam màu trắng đặc trưng.

Phòng bếp thiết kế dạng đối xứng, lấy tone màu trầm của gỗ óc chó làm chủ đạo

 

Đồ điện được bố trí âm nhằm tạo lối đi rộng rãi, dễ dàng trong quá trình nấu nướng

 

Những giỏ cây xinh xắn tô điểm cho gian bếp gia đình

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phong cách Scandinavian nổi tiếng với những màu sắc cơ bản nhất trong thiết kế. Trắng, đen, xám là ba tone màu có tần suất xuất hiện nhiều hơn cả bởi tính tượng trưng cho cảnh sắc của Bắc Âu vào mỗi đợt lạnh kéo dài. KTS đã khéo léo lồng ghép cảm hứng ấy trong phòng ngủ căn hộ 40m2 này với việc sử dụng sơn trắng cho toàn bộ diện trần và tường. Những gam màu đen, xám được sử dụng như những điểm nhấn giúp không gian có thêm chiều sâu và cân bằng hơn

Với một không gian hiện đại và sang trọng này căn phòng với chiếc giường thiết kế đơn giản. Thiết kế với điểm nhấn tường là bức tranh trắng đen thú vị tạo cho căn phòng sự hiện đại và tinh tế.

Những gam màu đen, xám được sử dụng như những điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ có thêm chiều sâu và cân bằng hơn

Thiết kế với điểm nhấn tường là bức tranh trắng đen thú vị tạo cho căn phòng sự hiện đại và tinh tế.

Nguồn tin: noithat9x.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây