Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


[HỎI-ĐÁP] Chi phí xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền?

Xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của nhiều người. Làm rõ được được mức chi phí cần thiết này trước khi xây dựng sẽ giúp bạn hạn chế tối...

Xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của nhiều người. Làm rõ được được mức chi phí cần thiết này trước khi xây dựng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các khoản chi phát sinh cũng như thoải mái, yên tâm hơn trong quá trình thi công và hoàn thiện ngôi nhà.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở, một vài thông tin mà Hải Mạnh chia sẻ sau đây hy vọng sẽ giúp bạn tính toán được mức độ đầu tư cho việc xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu để có những chuẩn bị thật kỹ lưỡng và chính xác nhất.

 

Mục lục nội dung

  • 1 Phương án kiến trúc chung cho nhà 3 tầng 50m2
    • 1.1 Về phong cách kiến trúc
    • 1.2 Về màu sắc thiết kế
  • 2 Xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền
  • 3 Cách tính chi phí xây nhà 3 tầng 50m2
    • 3.1 Vị trí xây nhà
    • 3.2 Thời điểm xây dựng
    • 3.3 Giải pháp thiết kế

Phương án kiến trúc chung cho nhà 3 tầng 50m2


Về cơ bản, việc xác định xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào mức độ đầu tư của gia đình bạn. Tuy nhiên với mật độ dân cư đông đúc như hiện nay, tại các thành phố lớn để tạo nên một mẫu xây nhà 3 tầng 50m2 rất đẹp, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình đều chọn các phương án kiến trúc cơ bản sau đây.

Xây nhà 3 tầng 50m2 theo phong cách hiện đại hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn

Xây nhà 3 tầng 50m2 theo phong cách hiện đại hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn

Về phong cách kiến trúc

Để tính toán mức chi phí xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu thì việc xác định phong cách kiến trúc là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể lựa chọn các phương án kiến trúc theo phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển hoặc cổ điển tùy theo sở thích, yêu cầu và mức ngân sách để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất đa phần các chủ đầu tư đều ưu tiên lựa chọn mẫu thiết kế nhà 3 tầng 50m2 theo phong cách hiện đại, tối giản để vừa không làm ảnh hưởng đến các công trình tiếp giáp và để tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Ngược lại nếu mảnh đất của bạn không tiếp giáp với các công trình xung quanh thì có thể lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển để tạo sự sang trọng, đẳng cấp và mềm mại cho ngôi nhà.

Về màu sắc thiết kế

Lựa chọn màu sắc thiết kế cho nhà 3 tầng

Lựa chọn màu sắc thiết kế cho nhà 3 tầng

Màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc xây nhà 3 tầng có diện tích 50m2 hết bao nhiêu tiền. Bạn có thể chọn cách phối màu theo phong thủy hay lựa chọn các gam màu trẻ trung, sang trọng trầm ấm hay tươi sáng,… theo sở thích mặc dù cần tương hợp với phong cách kiến trúc.

Có thể bạn quan tâm:

  • [Hỏi-Đáp] Dưới 200 triệu có xây được nhà cấp 4 ngang 5m x 20m không?
  • [Tư vấn] Chi phí 100 triệu xây nhà gì thì hợp lý?

  • [Tư vấn] Cách tính vật liệu xây dựng khi xây nhà cấp 4

 

Xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền


Dưới đây là đơn giá thiết kế và vật liệu thi công nhà phố 3 tầng 50m2. Mời bạn đọc tham khảo để có thể đưa ra đơn giá chi phí cho việc xây dựng nhà 3 tầng 50m2 của mình. Chúng tôi hi vọng các bạn có thể dự trù kinh phí xây nhà một cách vừa vặn nhất.

THÔNG TIN CHUNG

CÁCH TÍNH GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI

– Móng 40% diện tích.

– Diên tích sử dụng 100% diện tích.

– Sân thượng có mái trang trí 60%.

– Mái BTCT 30% diện tích.

– Sân nhà 50% diện tích.

– Diện tích xây dựng tầng trệt + lầu 1 + lầu 2 = 140m2

– Sân thượng trước: 10m2.

– Móng: 20m2.

– Sân thượng beton cốt thép: 12m2.

– Sân trước nhà: 4m2.

– Tổng diện tích xây dựng” 186m2 (cả 3 tầng)

– Cọc beton cốt thép: M250 Việt Nhật ĐK 16, ước tính 40.000.000đ

– Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công trọn gói. 3.100.000đ.

===> Tổng diện tích xây dựng tính giá là : 186m2 x 3.100.000đ = 576.600.000đ + 40.000.000đ = 616.000.000đ cọc beton cốt thép.

 

Cách tính chi phí xây nhà 3 tầng 50m2


Trước hết để tính được giá thành xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền thì bạn cần xác định rõ thời điểm xây dựng và giá của vật tư, tùy theo từng thời điểm mà giá có thể chênh lệch. Ngoài ra chi phí này còn có thể tăng hay giảm phụ thuộc vào vị trí xây dựng nằm trong ngõ hẻm rộng hay hẹp. Để giúp bạn có thể tính toán giá xây dựng nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền, hãy tham khảo một vài yếu tố ngay sau đây.

Vị trí xây nhà

Có thể nói địa điểm xây nhà là yếu tố quan trọng quyết định đến kinh phí của quá trình xây dựng. Theo các KTS, nền đất nhà ảnh hưởng rất lớn đến phần xử lý nền móng, kết cấu chịu lực của căn nhà vì thế yếu tố này sẽ tốn khá nhiều tiền của quá trình xây dựng. Ngoài ra mỗi khu vực sẽ có mức giá nhân công riêng, thêm vào đó các giải pháp bao che, chống nắng, chống ồn cũng ảnh hưởng một phần đến chi phí xây nhà.

Thời điểm xây dựng

Giá vật liệu xây dựng trên thị trường luôn biến động không ngừng nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây nhà 3 tầng hết bao nhiêu tiền. Tùy vào từng thời điểm xây dựng mà giá vật liệu có thể lên hoặc xuống vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ hoặc nhờ sự tư vấn của các đơn vị xây dựng để có giá thành tốt nhất.

Giải pháp thiết kế

Với mỗi giải pháp thiết kế, kiến trúc thiết kế sẽ quyết định đến chi phí xây nhà

Với mỗi giải pháp thiết kế, kiến trúc thiết kế sẽ quyết định đến chi phí xây nhà

Như đã nói ở trên với mỗi giải pháp thiết kế, kiến trúc thiết kế sẽ quyết định đến chi phí xây nhà. Vì thế để xác định được khoản tiền cần dùng, bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng và nhờ KTS lên  phương án thiết kế tốt nhất, từ đó sẽ dự toán được các chi phí phát sinh, nguyên vật liệu cần thiết cho quá trình thi công.

Tuy nhiên đây chỉ là thông tin để bạn tham khảo ước tính chi phí xây nhà 3 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền. Để biết được dự toán chi tiết cho mặt bằng của mình, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới các đơn vị thầu xây dựng uy tín để được giá tốt nhất nhé. Còn nếu có nhu cầu làm nội thất cho căn nhà của mình, hãy gọi đến hotline 0904.809.558, gặp trực tiếp Mr. Vinh để được báo giá cụ thể.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: noithat9x.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây