Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


[Album] 27+ mẫu kệ tivi phòng khách đẹp mê mẩn, bắt “trend” 2018

Mục lục nội dung1 Kích thước chuẩn của kệ tivi2 Phân loại tủ kệ tivi hiện hay2.1 Kệ tivi gỗ tự nhiên2.2 Tủ kệ tivi kích thước lớn2.3 Kệ tivi đẹp phong cách cổ...

Mục lục nội dung

  • 1 Kích thước chuẩn của kệ tivi
  • 2 Phân loại tủ kệ tivi hiện hay
    • 2.1 Kệ tivi gỗ tự nhiên
    • 2.2 Tủ kệ tivi kích thước lớn
    • 2.3 Kệ tivi rất đẹp phong cách cổ điển
    • 2.4 Kệ tivi treo tường phòng khách
    • 2.5 Kệ tivi dạng xoay đa năng
  • 3 Phong thủy đặt kệ tivi phòng khách
  • 4 Tiêu chuẩn đánh giá kệ tivi rất đẹp, tương hợp
    • 4.1 Kệ phải mang lại sự tiện lợi
    • 4.2 Mẫu mã kệ phải hợp lý
    • 4.3 Về màu sắc
    • 4.4 Kích thước phải tương hợp
    • 4.5 Lựa chọn kiểu dáng
    • 4.6 Về chất liệu
    • 4.7 Cần lựa chọn nơi mua sản phẩm uy tín
  • 5 Top 27 mẫu kệ tivi phòng khách khiến bạn xiêu lòng

Kích thước chuẩn của kệ tivi

Với mỗi một phong cách nội thất thì kệ tivi sẽ có những kích thước khác nhau. Dưới đây chúng ta sẽ cùng khám phá kích thước của kệ tivi theo từng phong cách thiết kế và khu vực trang trí khác nhau qua bảng này nhé:

Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới kích thước tivi trước khi cân nhắc nên thiết kế kệ tivi theo mẫu nào và kích thước bao nhiêu.

Với phòng khách của người Việt, thì chiều cao sofa thường rơi vào từ 1m1 đến 1m2. Do đó, tâm của kệ tivi cũng sẽ có khoảng cách tương tự so với mặt đất như vậy. Ví dụ, tivi 55 inch, kích thước 1238 x 728 mm thì khoảng cách tivi cách mặt đất sẽ trong khoảng 636 ~ 736 mm. Với phòng ngủ thì tùy vào khoảng cách từ đầu giường đến tivi khoảng cách càng xa thì phải treo càng cao với chiều cao thường cách đât khoảng 1.1~1.3 m.

 

Phân loại tủ kệ tivi hiện hay


Kệ tivi gỗ tự nhiên

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tuyệt rất đẹp cho phòng khách.

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tuyệt rất đẹp cho phòng khách.

Chúng ta không thể phủ nhận các mẫu kệ để tivi có vai trò tương đối to lớn trong thiết kế nội thất phòng khách. Đối với những căn phòng có diện tích không lớn, việc bài trí và sắp xếp đồ đạc sẽ trở lên khó khăn. Chính vì vậy việc lựa chọn mẫu kệ tivi rất đẹp bằng gỗ tự nhiên và khéo léo sắp xếp đồ đạc sẽ khiến không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và cực kỳ cuốn hút.

Kệ tivi đơn giản bằng gỗ được thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, kệ ở giữa có thể dùng để đặt tivi, các kệ nhỏ bên dưới dùng để bài trí những đồ trang trí xinh xắn cho không gian nội thất có thêm những điểm nhấn.

Các mẫu kệ tivi phòng khách đơn giản bằng gỗ có nhiều kích thước, gam màu sáng – tối linh hoạt, khi được thiết kế với những đường nét ngang đầy phóng khoáng và hình khối bắt mắt. Kệ tivi gỗ phòng khách cho không gian ngôi nhà có diện tích nhỏ thường thấp và bé nhằm không chiếm vị trí của bàn ghế và nội thất khác trong phòng.

Đương nhiên khi muốn sở hữu không gian phòng khách rất đẹp mê ly với sự bài trí nội thất tuyệt vời nhất, đừng quên tham khảo ý kiến và nhờ đến sự tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp của những kỹ sư giỏi.

 

Tủ kệ tivi kích thước lớn

Khi bạn đang sở hữu một không gian rộng rãi tuyệt vời của phòng khách thì một chiếc tủ để tivi bằng gỗ công nghiệp với chiều cao tương đối và rộng để có thể tích hợp cho đầu đĩa, loa đài và các ngăn đựng đồ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các họa tiết trang trí trên tủ tivi sẽ làm tăng vẻ thẩm mỹ và nét tinh tế cho sản phẩm và toàn bộ căn phòng.

Việc lựa chọn các mẫu tủ tivi đơn giản cho không gian phòng khách rộng rãi cũng là việc làm cần thiết nếu bạn muốn giữ cho không gian ngôi nhà một sự hài hòa tuyệt đối.

Mẫu tủ tivi rộng rãi và cách điệu cho phòng khách.

Mẫu tủ tivi rộng rãi và cách điệu cho phòng khách.

Nhằm mang lại sự hòa hợp cho tất cả không gian nội thất, kệ tv hay bàn để tivi đều phải có màu sắc tương đồng với các đồ đạc nội thất khác như bàn, ghế hoặc tone màu nền chủ đạo trong căn phòng. Ngoài ra các mẫu bàn tivi cũng phải là những thiết kế theo phong cách mà căn hộ đã lựa chọn thực hiện ngay từ đầu.

Màu sắc của kệ gỗ để tivi công nghiệp sẽ luôn đa dạng hơn các mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn tương đối. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

 

Kệ tivi rất đẹp phong cách cổ điển

Mẫu kệ xu hướng cổ điển rất đẹp tinh tế.

Mẫu kệ xu hướng cổ điển rất đẹp tinh tế.

Với mẫu kệ tivi theo phong cách cổ điển Châu Âu, căn phòng của bạn sẽ sáng bừng sức sống bởi sắc trắng nền nã và vẻ rất đẹp tinh tế. Được đánh giá là một trong số các mẫu kệ tivi rất đẹp đáng được sử dụng nhất, sự đơn giản mà mềm mại của từng đường nét sẽ gây thiện cảm cho tất cả những vị khách đặt chân vào căn nhà của bạn. Chắc chắn với mẫu thiết kế kệ tivi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về không gian sống của mình.

Sự hiện đại đến từ kiểu dáng cũng như công năng mà mẫu kệ tivi mang lại, đây không còn đơn thuần là kệ đặt tivi mà còn là nơi đặt đồ vật trang trí và cất đi những vật dụng cần thiết trong ngăn kéo.

 

Kệ tivi treo tường phòng khách

Kệ treo tường mang tới không gian khoáng đạt.

Kệ treo tường mang tới không gian khoáng đạt.

Một trong số những mẫu thiết kế kệ tivi treo tường phòng khách được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là những người trẻ tuổi ưa chuộng là các loại kệ treo tường, kệ tivi âm tường. Sự khoáng đạt trong phong cách thiết kế với những gam màu nhấn nhá nổi bật sẽ mang đến cho không gian nội thất sự hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Đây là mẫu kệ tivi tạo ra điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách, đồng thời cũng là nơi lưu trữ đồ đạc lý tưởng, trưng bày những chi tiết trang trí cho căn phòng nhằm tiết kiệm không gian sống một cách tối đa.

 

Kệ tivi dạng xoay đa năng

Đây là mẫu kệ đa công năng giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Đây là mẫu kệ đa công năng giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Một món đồ nội thất tương đối độc đáo chính là kệ tivi xoay. Với thiết kế này, sự thưởng thức các chương trình trên tivi và chức năng giải trí sẽ ở mức cao nhất. Bạn không cần phải di chuyển vị trí ngồi vì kệ tivi đa năng có thể xoay mang đến cho bạn sự tiện lợi.

Ở mẫu thiết kế này, kệ tivi là cách ngăn tuyệt vời giữa các không gian khác nhau. Đồng thời mang đến không gian sống với diện tích được tiết kiệm tối đa, vừa hiện đại, vừa đẳng cấp.

 

Phong thủy đặt kệ tivi phòng khách


Phong thủy là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Do đó, khi đặt kệ tivi bạn cũng cần phải nắm rõ một số quy tắc phong thủy cơ bản sau đây:

– Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì Hỏa – Hỏa không tốt chút nào cho phòng ngủ. Diện tích phòng ngủ không quá lớn, nếu đặt thêm kệ tivi sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

– Màu sắc bức tường nên kết hợp với mệnh tuổi chủ nhân, tránh đặt tivi trước bức tường góc cạnh, tường bị phân cắt hoặc trước cửa sổ hay ô cửa. Chất liệu và màu sắc của kệ cũng nên tương sinh với bản mệnh của chủ nhân căn phòng.

– Vị trí đặt tivi nên kết hợp với mệnh tuổi của gia chủ.

Ví dụ người thuộc hành Mộc, thì nên ngồi hướng Đông vì Đông thuộc Mộc. Do đó, vị trí đặt kệ tivi thích hợp nhất là hướng đối diện với Đông, tức là hướng Tây.

– Kích thước tivi không nên quá to. Tivi thuộc hành Hỏa, Hỏa quá lớn sẽ gây bất lợi cho phòng ngủ

 

Tiêu chuẩn đánh giá kệ tivi rất đẹp, tương hợp


Kệ phải mang lại sự tiện lợi

Yếu tố tiện lợi là điều kiện tiên quyết trước tiên trước khi bạn đánh giá đến yếu tố thẩm mỹ. Các kệ tivi thường được tích hợp thêm những công dụng lưu trữ đồ đạc và chi tiết trang trí nhằm mang tới không gian nội thất hoàn hảo. Tương tự như các sản phẩm bàn làm việcbàn ăn thông minh, rất được ưa chuộng, mang lại không gian rộng rãi hơn cho các căn hộ diện tích nhỏ và vừa phải.

Mẫu mã kệ phải hợp lý

Khi mua kệ tivi, các gia đình phải cân nhắc đến sự hài hòa của mẫu kệ với không gian nội thất phòng khách nhằm mang đến sự cân bằng giữa phong cách, chất liệu và hoa văn trang trí.

Về màu sắc

Màu sắc kệ hài hòa cùng không gian nội thất.

Màu sắc kệ hài hòa cùng không gian nội thất.

Lựa chọn kệ tivi theo sắc màu chủ đạo của không gian nội thất. Một kinh nghiệm tuyệt vời đó là bạn nên sử dụng đồng màu với ghế sofa, màu sàn và màu tường để sự hài hòa tuyệt đối và không gian được cơi nới rộng rãi hơn.

Kích thước phải tương hợp

Chiều cao và chiều rộng của kệ tivi cần được đặc biệt lưu ý. Chúng ta sẽ lựa chọn kích thước dựa trên khoảng trống và diện tích của căn phòng. Một chiếc kệ tivi không thể quá to hoặc quá nhỏ mà phải thuận tiện cho mọi sinh hoạt hàng ngày.

Lựa chọn kiểu dáng

Phong cách quyết định việc chúng ta sẽ lựa chọn kiểu dáng thiết kế của các kệ tủ như thế nào. Các mẫu kệ hài hòa cùng không gian phải là những mẫu kệ thể hiện được các tính của gia chủ cũng như ý đồ thiết kế của các kiến trúc sư.

Về chất liệu

Chất liệu được lựa chọn để làm kệ tivi chính là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và kính. Tuy nhiên, để tính thẩm mỹ đạt ở mức cao nhất cũng như không bị vỡ thì kệ tivi bằng gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng nhất.

Cần lựa chọn nơi mua sản phẩm uy tín

Sự sôi động của thị trường nội thất với nhiều thương hiệu khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt, hãy chọn những địa chỉ uy tín để lựa chọn những loại kệ tương hợp nhất.

 

Top 27 mẫu kệ tivi phòng khách khiến bạn xiêu lòng


Nhưng hiện nay trên thị trường có hàng trăm mẫu kệ tivi, không biết đâu là sản phẩm mang tính xu hướng nhất và tương hợp nhất với phòng khách nhà bạn? Nếu bạn đang có chung băn khoăn đó, hãy xem top 25 mẫu thiết kế kệ tivi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chúng là những mẫu thiết kế đang được yêu thích nhất hiện nay khi thiết kế chung cư, biệt thự,.., chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng!

 

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 01

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 01

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 02

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 02

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 03

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 03

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 04

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 04

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 05

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 05

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 06

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 06

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 07

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 07

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 08

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 08

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 09

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 09

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 10

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 10

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 11

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 11

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 12

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 12

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 13

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 13

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 14

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 14

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 15

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 15

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 16

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 16

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 17

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 17

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 18

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 18

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 19

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 19

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 20

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 20

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 21

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 21

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 22

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 22

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 23

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 23

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 24

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 24

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 25

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 25

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 26

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 26

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 27

Mẫu kệ tivi phòng khách rất đẹp 27

Trên đây là những chia sẻ về lựa chọn những mẫu kệ tivi rất đẹp cho không gian phòng khách và một số mẫu thiết kế cơ bản. Để có nhiều thông tin hữu ích về nội thất, hãy truy cập website của chúng tôi thường xuyên nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: noithat9x.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây