Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Mẫu phòng thờ đẹp bài trí chuyên nghiệp hợp phong thủy

Tổng hợp những mẫu phòng thờ đẹp được nhiều khách đánh giá cao và lựa chọn đặt làm theo. Chúng tôi chuyên nhận đặt làm đồ thờ theo yêu cầu khách hàng
Phong tục thờ cúng luôn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa và tín ngưỡng trong tâm thức mỗi người dân Việt Nam từ bao đời nay. Đối với văn hóa thờ cúng ông bà tổ tiên của người việt nam, đặc biệt khu vực đồng bằng sông hồng và trung du miền núi bắc bộ, thì một mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp với cách bài trí đồ thờ chuyên nghiệp, rất đẹp mắt, sang trọng và tương hợp phong thủy là điều cực kỳ quan trọng.Trong bài viết này cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp với các sản phẩm đồ thờ bằng gỗ và những mẫu bàn thờ rất đẹp sơn son thếp vàng mang đậm phong tục miền bắc.

Mẫu phòng thờ rất đẹp

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 01

mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 01
mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 01

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp tinh tế thể hiện qua hệ thống án gian thờ, ngai thờ, thiều châu, sang trọng, làm bằng loại gỗ mít không sâu rác, không cong vênh, được chạm khắc tinh xảo, sơn son thếp vàng

Trên cao là bức Hoành phi lớn với 2 đôi câu đối lòng máng với chữ Hán lớn dát vàng trang trọng, tôn nghiêm. Cửa võng chạm tứ linh hóa có những nét trang trí tinh tế, tỉ mỉ, kết hợp hài hòa với những món đồ thờ khác tạo nên không gian trang nghiêm mà sang trọng cho nội thất phòng thờ.

Dưới đây là chi tiết danh mục sản phẩm được bài trí trong nội thất phòng thờ này: (quý khách cũng có thể click chuột vào tên sản phẩm để tham khảo thêm những mẫu khác)

  • Thiều châu

Mẫu phòng thờ rất đẹp 02

mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 02
mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 02.

Mẫu phòng thờ rất đẹp 03

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 03
Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 03

Trong mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp số 3 này tất cả sản phẩm đồ thờ cúng đều được làm bằng gỗ mít, sơn son thếp vàng. Dưới đây là chi tiết danh mục sản phẩm được bài trí trong phòng thờ này

  • ô xa thờ
  • ỷ thờ
  • thiều châu
  • hoa sen gỗ
  • hoành phi câu đối

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 04

mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 04
mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 04

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 04 này gia chủ có thờ phật trong nhà. Thông thường ban thờ phật phải được bài trí cao hơn ban thờ gia tiên. Các đồ thờ trong nội thất phòng thờ đều được chủ nhà sơn Pu kết hợp với màu sơn nhà và đèn trang trí, cây cảnh tao nên nét trang nhã mà vẫn trang nghiêm cho gian thờ.

Dưới đây là chi tiết danh mục sản phẩm được bài trí trong phòng thờ này:

Án gian thờ gỗ gụ đục chiện

Tượng phật a di đà

vách cnc

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 05

mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 05
mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 05

Mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp được đặt ở gian chính ngôi nhà 3 gian bằng gỗ. Toàn bộ đồ thờ đều được làm bằng gỗ mít sơn son thếp vàng

mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 06
mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp 06

Trên đây là bài tổng hợp về mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp tinh tế, hợp phong thủy của chúng tôi. Hi vọng với những gợi ý này, quý vị có thể có được những lựa chọn ưng ý nhất cho mẫu thiết kế nội thất phòng thờ của gia đình mình và lựa chọn được những đồ thờ tương hợp với không gian thờ nhà mình.

7 Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
  • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành chất liệu gỗ 10 năm bảo trì chọn đời
  • Giá thành tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.

Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì, Chính vì vậy cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!

Đặc biệt: Công Ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách tương hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường

Địa Chỉ: Xóm Hàn – Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội

12 Trần Thị Nghĩ – P7 – Gò Vấp – Hồ Chí Minh

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Hotline: Mr Trang 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)


Nguồn tin: dothocung.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây