Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Không gian phòng thờ trang nghiêm hơn với mẫu bàn thờ truyền thống

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống chạm khắc khéo léo, tinh xảo, đang được ưa chuộng hiện nay

Người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn coi trọng việc thờ cúng tổ tiên, thần, phật….và coi đây là trách nhiệm của mỗi người. Vì vậy mà trong mỗi gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc, không gian thờ luôn được dành một vị trí đặc biệt nhất với mong muốn thể hiện được sự tôn kính cũng như mong muốn mang lại tài lộc cho gia đình. Bởi vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý vị có một không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống nhé!

>> Xem thêm: Điểm danh những mẫu bàn thờ truyền thống sang trọng

I. Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống

Bàn thờ truyền thống chạm rồng chầu nguyệt với thiết kế 2 tầng thuận tiện cho việc thờ cúng, nhỏ gọn, chạm khắc thủ công, sơn bằng sơn ta theo cách truyền thống, độ bền cao. Từng họa tiết trên bàn thờ được chú ý tỉ mỉ. nước sơn bóng, vân gỗ tự nhiên tươi sáng mang đến linh khí trang nghiêm cho phòng thờ. Mẫu bàn thờ này là lựa chọn tuyệt vời cho nhà thờ họ những không gian thờ cúng riêng biệt, gia đình có phòng thờ riêng.

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ 2 tầng chạm rồng chầu nguyệt 01

Bàn thờ truyền thống 2 tầng chạm rồng chầu nguyệt được làm bằng gỗ Mít với ưu điểm dễ chạm khắc, lại ít bị cong vênh, mà trong khi độ bền có thể đến trên dưới 200 năm. Với mùi thơm nhẹ, hương của nó cũng có phần nào đó gần mùi trầm, hơn nữa, gỗ mít lại có màu vàng sang, khi để lâu có màu sẫm đỏ, có mùi thơm nhẹ, nhẹ lại mềm dẻo, có tính chất cơ lí khá ổn định…rất thích hợp cho mẫu bàn thờ truyền thống này.

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống 2 tầng chạm rồng 02

Mẫu bàn thờ truyền thống 2 tầng chạm rồng và hoa văn đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và uy nghiêm. Với mẫu bàn thờ này, được thiết kế 2 ngăn kéo tiện dụng, giúp cho việc cất trữ hương, đồ thờ…sạch sẽ, ngăn nắp.

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống 03

Mẫu bàn thờ truyền thống với gam màu nâu tự nhiên với những vân gỗ rất đẹp tuyệt vời chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn nhất dành cho quý vị. Nó có thể tạo cho không gian phòng thờ thêm phần ấm cúng, làm tăng thêm sự trang nghiêm cho căn phòng mà nó sở hữu. Cặp rồng chầu nguyệt phía dưới như đang bay lượn càng làm tăng thêm sự uy nghiêm, sang trọng.

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống 2 tầng chạm rồng 03

Không gian phòng thờ Phật trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống đơn giản vừa mang nét cổ điển lại vẫn in đậm nét truyền thống của người Việt. Mẫu bàn thờ đã góp phần quan trọng trong việc tạo nên sinh khí cho phòng thờ thêm ấm cúng, linh thiêng.

Không gian phòng thờ Phật trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống 05

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống gỗ Gụ cao cấp đang là xu hướng lựa chọn trong năm 2017. Căn phòng sẽ trở nên u ám và lạnh lẽo nếu như không có ánh sáng tự nhiên, cùng với gam màu nâu gỗ nhẹ nhàng của nội thất gian thờ, kết hợp với mẫu bàn thờ cao cấp này sẽ làm cho không gian thêm thanh lịch, trang nghiêm hơn rất nhiều đấy nhé!

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống gỗ Gụ cao cấp 06

Mẫu bàn thờ truyền thống 3 tầng chạm khắc tinh xảo với gam màu nâu đen mang đến vẻ rất đẹp thanh tịnh và ấm cúng, nhẹ nhàng cho không gian phòng thờ Phật. Bàn thờ được chạm khắc với những ô lỗ ban mang những tâm tư, nguyện vọng của con người về bình an, may mắn. Mẫu bàn thờ truyền thống này tương hợp cho những căn hộ thiết kế cao cấp vừa mang nét cổ điển vừa kết hợp hiện đại.

Không gian phòng thờ trang nghiêm, sang trọng hơn với mẫu bàn thờ truyền thống 3 tầng chạm khắc tinh xảo 07

Những mẫu bàn thờ truyền thống này còn rất tương hợp để trong không gian thờ tự của nha tho ho công trình từ đường, nhà thờ tổ, nhà truyền thống… các công trình kiến trúc tâm linh. Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm nội thất phòng thờ từ chuyê gia phong thủy của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi.

II. Liên hệ đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công nội thất bàn thờ chuyên nghiệp.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sở hữu mẫu bàn thờ chất lượng cao. Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu bàn thờ tổ tiên, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp, tương hợp với nhà thờ họ, từ đường, công trình kiến trúc tâm linh hay không gian thờ cúng trong nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất nhé!
chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế, sản xuất cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty kiến trúc – nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh
VPTK: Số 63 đường 25m Thanh Liệt - Hà Nội – Việt Nam
Hotline: 0913.870.861 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: https://dothogiadinh.vn
Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Nguồn tin: vietnamarch.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây