Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại, kệ gỗ tivi phòng khách đẹp - Đồ Gỗ Kiến Trúc

Kệ tivi gỗ tự nhiên phong cách hiện đại hiện đang được rất ưa chuộng trong việc trang trí nội thất. Đồ Gỗ Kiến Trúc tư vấn những mẫu kệ tivi gỗ, kệ tivi đẹp giá rẻ. LH 0904266658


Phòng khách thường luôn được ưu tiên đầu tư trang trí nhiều vật dụng nội thất khác nhau như các kiểu kệ tivi bằng gỗ, bộ ghế sofa, giá sách, tủ đồ trang trí, đàn piano v.v.. tùy theo nhu cầu và điều kiện của từng gia đình.  

là vật dụng không thể thiếu được của bất cứ gia đình nào, kể cả khi hiện nay mạng internet phát triển rộng rãi, thì nhà nhà xem tivi quây quần bên mâm cơm gia đình vẫn là hình ảnh rất quen thuộc.

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-5

 

 

 

Việc lựa chọn một mẫu kệ tivi gỗ rất đẹp hay kệ tivi gỗ hiện đại, hay kệ tivi gỗ tự nhiên là vấn đề mà rất nhiều khách hàng phân vân khi tìm đến sự tư vấn của Đồ Thờ Hải Mạnh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, trong bài viết sau các KTS Đồ Thờ Hải Mạnh sẽ tư vấn những mẫu kệ tivi gỗ, kệ tivi rất đẹp giá rẻ giúp các bạn có thêm lựa chọn để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình.

 

 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-12

 

Trong các loại chất liệu làm kệ ti vi thì những mẫu kệ ti vi gỗ tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng. Mức độ thông dụng của kệ ti vi gỗ tự nhiên không chỉ bởi thiết kế rất đẹp mắt, bóng bẩy, chắc chắn mà còn bởi độ bền cao và có thể kết hợp dễ dàng với nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà ở, căn hộ cao cấp, biệt thự nhà dân… rất tương hợp, gần gũi với văn hóa Việt.

 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-9

 

Những loại kệ tivi gỗ tự nhiên tốt nhất thường được sử dụng để chế tạo kệ gỗ tivi như: gỗ Hương, gỗ Gụ, gỗ Gõ ... với độ bền, chống mối mọt tuyệt đối sẽ mang chắc chắn sẽ mang lại vẻ rất đẹp tinh tế, nổi bật cho phòng khách nhà bạn. 

Kệ ti vi gỗ tự nhiên tại Đồ Thờ Hải Mạnh có thiết kế với đường nét Á Đông nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại tương hợp với không gian sống tiện nghi ngày nay.

 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-3

 

Kệ ti vi gỗ tự nhiên - Bộ Vạn Hoa rất thích hợp cho những gia đình trẻ yêu thích dùng đồ gỗ tự nhiên sang trọng. Mẫu kệ tivi rất đẹp mang phong cách Grand Bois với những đường nét thẳng đơn giản, điểm nhấn chính nằm ở vân gỗ mộc mạc đặc trưng của chất liệu gỗ cao cấp.

Mẫu kệ để tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên thanh lịch Vạn Hoa là một sản phẩm đa năng, tiện dụng mà bất cứ gia đình nào cũng không nên bỏ lỡ. 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-2

 

 

Sản phẩm kệ tivi gỗ rất đẹp, sang trọng là sự kết hợp hài hòa của chất liệu gỗ tự nhiên và những chi tiết chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, được hoàn thiện bằng vecni đem lại giá trị sử dụng lâu dài, có khi đến hàng trăm năm.

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-10

 

Ngoài chức năng chính là đặt kệ tivi, có thể tận dụng các tầng dưới, ngăn kéo để trưng bày một vài cuốn sách yêu thích, đồ vật trang trí, những món đồ lưu niệm cho căn phòng thêm sang trọng và mang dấu ấn cá nhân của người chủ nhà.

Các mẫu kệ tivi gỗ rất đẹp ngoài yếu tố trang trí còn tích hợp chức năng với các thiết bị âm thanh, thiết bị điện tử, đầu thu kỹ thuật số...

 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-16

 

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên (làm từ gỗ Gụ) được nhiều gia chủ ưa thích và sử dụng nhiều, màu gỗ trầm nâu cánh gián tương hợp với nhiều thiết kế nội thất trong nhà. Đây là mẫu kệ tivi thấp mang phong cách hiện đại rất tương hợp đặt trong phòng ngủ. 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-002

 

Những món đồ nội thất với kích thước nhỏ gọn, mang nhiều tiện ích luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Bạn còn có thể sử dụng mẫu kệ tivi gỗ hiện đại như một chiếc tủ nhỏ để lưu trữ đồ cá nhân.

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-19

 

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên sau đây cũng khá thích hợp dùng cho cả không gian phòng ngủ lẫn phòng khách.

 

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-18

 

Tại Đồ Thờ Hải Mạnh có nhiều mẫu kệ tivi gỗ được đặc biệt thiết kế để trưng bày thêm các tác phẩm nghệ thuật rất đẹp, đồ trang trí.... Những chiếc màn hình tivi lớn khi kết hợp với những món đồ trang trí tạo nên một góc không gian nhẹ nhàng, tinh tế.

 

mau-ke-tivi-go-tu-nhien-dep-hien-dai-gia-re-14

 

Kệ tivi gỗ tự nhiên rất đẹp được thiết kế tại  luôn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cũng như chất lượng đẳng cấp khác hẳn với những đơn vị khác trên thị trường. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Đồ Thờ Hải Mạnh tự hào là cơ sở sản xuất - thiết kế, là địa chỉ mua kệ tivi gỗ tự nhiên rất đẹp nhất giúp trang trí cho không gian sống của Quý khách hàng. Ngoài những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên, chúng tôi còn sản xuất những sản phẩm đồ gỗ nội thất khác như sofa, bàn ăn, bàn làm việc, giường ngủ, tủ quần áo, bàn thờ - tủ thờ.... 

Những mẫu kệ tivi gỗ sẽ được Đồ Thờ Hải Mạnh thiết kế theo đúng kích thước và kiểu dáng yêu cầu của bạn, góp phần tạo dựng được một không gian phòng khách cá tính theo đúng cách của bạn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Đồ Thờ Hải Mạnh. Khi mua hàng tại Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh, sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nhà và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. 


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt – Thanh Trì - Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: Đồ Thờ Hải Mạnh, www.fb.com/dothohanoi;

Nguồn tin: www.dogokientruc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây