Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Hướng kê bàn thờ Thần Tài theo phong thủy “HÚT” tài lộc cho gia chủ

Các chuyên gia phong thủy tư vấn hướng kê bàn thờ Thần Tài cần phải đặt đúng hướng mới có phong thủy tốt, giúp cho gia đình, cửa hàng thu hút tài lộc. Vì thế...

Các chuyên gia phong thủy tư vấn hướng kê bàn thờ Thần Tài cần phải đặt đúng hướng mới có phong thủy tốt, giúp cho gia đình, cửa hàng thu hút tài lộc. Vì thế các bạn nên tham khảo qua bài viết dưới đây để biết cách chọn hướng đặt bàn thờ thần tài tốt nhất.

1. Chọn hướng kê bàn thờ Thần Tài:

Hướng kê bàn thờ Thần Tài theo phong thủy

Hướng kê bàn thờ Thần Tài mang lại nhiều tài lộc

Chọn hướng kê bàn thờ Thần Tài – Ông Địa có thể quan sát được sự ra vào của khách hàng. Thông thường, có 2 hướng để chọn khi kê bàn thờ Thần Tài là hướng hợp với chủ nhà và hướng đón Khí (Lộc) bên ngoài vào nhà. Vì vậy, khi đặt bàn thờ Thần Tài cần chọn các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh.
– Cung Thiên Lộc:
Nhà có cửa chính nằm trong cung Thiên Lộc rất tốt và may mắn. Bàn thờ Thần Tài nếu chọn cung Thiên Lộc sẽ mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến. Không những vậy, đặt bàn thờ ở cung này sẽ khiến cho gia chủ cơ địa tốt tươi, thông minh tuấn tú, làm ăn phát đạt. Vì vậy, hướng Thiên Lộc được coi là hướng tốt nhất khi đặt bàn thờ Thần Tài.
Tuy nhiên, trước khi chọn hướng kê bàn thờ Thần Tài, bạn cũng nên quan tâm tránh các hướng có sự ảnh hưởng của các hướng có sao Không Vong, Tử, Tuyệt. Nếu như gặp các hướng đó thì Khí tán, tài không tụ, có lộc cũng như không.
– Cung Quý Nhân:
Quý Nhân Thiên Ất là vị thần đứng đầu Cát Thần, hết sức tĩnh mà có thể chế ngự được mọi chỗ động, chí tôn mà có thể chế ngự được phù trợ. Đặt bàn thờ vào cung Quý Nhân gia đạo sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn. Tuy nhiên, nếu gặp Không Vong, Tử, Tuyệt thì nguồn phúc sẽ bị giảm đi nhiều, hoặc có mắc nạn cũng khó tránh.
Cung Thiên Lộc tại hướng Đông-Nam, cung Quý Nhân tại hướng Tây-Bắc. Tuy nhiên phải dùng la bàn để xác định 2 cung này, tùy theo độ tuổi của gia chủ. Sau khi kê bàn thờ Thần Tài ở vị trí trên cần phải chú ý trước mặt bàn thờ cần phải quang đãng, sạch sẽ.

2. Cách bài trí bàn thờ Thần Tài.

Hướng kê bàn thờ Thần Tài theo phong thủy

Bài trí bàn thờ Thần Tài

Trong cùng bàn thờ, dán trên vách là một tấm bài vị. Sau lưng bàn thờ Thần Tài phải là một vách tường chắc chắn. Trong trường hợp không thể kê bàn thờ Thần Tài dựa lưng vào tường do phải chọn hướng thì cần tạo vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn thờ và giúp bàn thờ nằm vững chắc.
Từ ngoài nhìn vào, bên trái bàn thờ là ông Thần Tài, bên phải là ông Thổ Địa. Ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy. Ba hũ này đến cuối năm mới thay. Giữa bàn thờ là một bát nhang và tránh động bát nhanh khi lau chùi bàn thờ.
Lọ hoa được để bên tay phải, đĩa trái cây để bên tay trái. Hoa cúng Thần Tài nên là hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hồng. Trái cây nên chọn ngũ quả. Xếp 5 chén nước thành hình chữ thập để tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành phát sinh phát triển.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn hướng kê bàn thờ Thần Tài tốt nhất. Để chọn được những mẫu bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy hãy liên hệ số điện thoại 098 6666 242 để được tư vấn nhiều hơn.
Tin liên quan:

Nguồn tin: gohoanggia.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây