Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Cung cấp đồ thờ cúng tại hòa bình

Chúng tôi chuyên cung cấp đồ thờ cúng tại hòa bình, Sản phẩm đồ thờ của chúng tôi làm bằng gỗ tự nhiên 100% sản xuất thủ công trạm khắc tinh sảo, mẫu mã đep

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng tây bắc Việt Nam, Với sự đa dạng về sắc tộc và đặc biệt gần với đồng bằng Bắc Bộ, cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng từ 80 tới 100 km, kết hợp với các điều kiện địa hình, phong cảnh của tỉnh; thì đây là tiềm năng lớn để phát triển du lịch. Tỉnh có vị trí ở phía nam Bắc Bộ, Sức hấp dẫn du khách của Hòa Bình, một vùng đất đa dân tộc, là giá trị nhân văn đa dạng, phong phú của cộng đồng cư dân. Với điều kiện kinh tế – văn hóa đang phát triển như hiện nay thì nhu cầu người dân mua sắm đồ thờ cúng tại hoà bình tăng dần là điều thiết yếu.

Đồ Thờ Hải Mạnh đã cung cấp rất nhiều bộ đồ thờ cúng tại hòa bình cho các nơi thờ cúng linh thiêng như đình, chùa, nhà thờ họ … Là  doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp trên toàn quốc  luôn mang đến những sản phẩm ” tốt gỗ tốt cả sơn” mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng của chúng tôi.

Đồ Thờ Hải Mạnh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ thờ tại Hòa Bình

Bạn đăng băn khoăn không biết mua đồ thờ cúng ở đâu ? Nếu bạn ở hòa bình hoặc các tỉnh lân cận thì chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp bộ đồ thờ cúng tại hòa bình bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên với những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ – tư vấn tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin cơ sở chúng tôi quý khách hàng có thể tham khảo:

Đồ Thờ Hải Mạnh là là một doanh nghiệp trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu thuộc xã Ngô Đồng – huyện Giao Thủy – Hà Nội một điểm đến rất có uy tín cung cấp những sản phẩm đồ thờ với chất liệu gỗ đạt chuẩn, hoa văn tinh sảo.

bằng chứng nhận

Xã hội ngày càng phát triển với sự tấp nập, vội vã nhưng phong tục thì mãi mãi lưu truyền, xã hội phát triển càng có nhiều điều kiện để chăm chút cho việc thờ cúng, công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường sẽ là điểm đến cho bất kỳ ai muốn sở hữu những bộ đồ thờ bằng đồ gỗ cao cấp vừa rất đẹp mắt sang trọng nhưng cũng mang đầy khí chất tâm linh. Thế mạnh của chúng tôi là:

–   Sản xuất bộ đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp bằng gỗ tự nhiên có giá trị cao ( gỗ mít, gỗ dổi, gỗ vàng tâm…) như:

mẫu nhà thờ họ rất đẹp 08

Bộ đồ thờ cúng bằng gỗ mít tại hòa bình

bộ đồ thờ cúng bằng gỗ 02

bộ đồ thờ cúng bằng gỗ hay dùng tại hòa bình

Tất cả những sản phẩm đồ thờ cúng tại hòa bình của chúng tôi đều được sản xuất thủ công, trạm khắc tỷ mỷ từ các nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất đồ tâm linh. Các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn bán chạy nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao với các mẫu trạm khắc tinh sảo được sơn son thếp vàng hoặc thếp bạc phủ hoàng kim tạo nên sự sang trọng quý phái cho không gian thờ. Chúng tôi có đầy đủ những mẫu sản phẩm được trạm khắc rất đẹp như mẫu đục chiện, tứ linh hóa, hổ phù, mai điểu, rồng chầu mặt nguyệt… đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất

hoành phi câu đối 05

bộ đồ thờ cúng tư gia tại hòa bình

Sản phẩm đồ thờ sơn đồng chủ yếu thuộc về tâm linh nên những người thợ Ngô Đồng luôn cố gắng giữ gìn bản sắc riêng trong từng chi tiết, đường nét điêu khắc và đặc biệt nhất là màu sơn.Với sự truyền thụ của các nghệ nhân trong nghề và cùng với sự khéo léo của đôi bàn tay mà người làm nghề đã tạc ra được những sản phẩm đặc trưng độc đáo mang đậm nét “Tinh hoa văn hoá Việt”. Điều đó đã được chứng minh qua hàng trăm công trình tu bổ đền chùa trong cả nước mà có sự góp sức của bàn tay tài hoa của nhiều nghệ nhân Ngô Đồng như: Đền Hai Bà Trưng (Xã Hát Môn -Hà Tây) ; Văn Miếu Quốc Tử Giám; Đền Quan Lớn (TP.Thái Bình)…

Quy trình sản xuất đồ thờ

Loại gỗ thường hay được dùng để làm đồ thờ cúng là gỗ mít. Loại gỗ này có đặc tính mềm dễ đục, trạm khắc rất bền ít bị nứt, gần như không bị sâu mọt và có ưu điểm nhất đó là ưa sơn.Gỗ sẽ được xử lý chống mói mọt, cong vênh, nứt trong quá trình sử dụng. Lúc này, gỗ mới có thể được đưa vào gia công.

Người nghệ nhân tiến hành đo gỗ theo cỡ sản phẩm, tùy từng sản phẩm mà gỗ có thể được chia nhỏ ra hoặc phải sử dụng nguyên tấm ( hoành phi…) Phần gia công đầu tiên là những họa tiết trang trí trên sản phẩm. Những họa tiết này thông thường là những mẫu chạm rồng, phượng, hoa lá… Tiếp đến là khâu đục chi tiết từng phần sản phẩm rồi tiến hành lắp ghép những bộ phận lại với nhau. Sau cùng là khâu gọt, nạo, rồi đánh giấy ráp cho nhẵn. Trong khi gọt, người thợ dùng loại đục dẹt, mỏng để tách các chi tiết, sao cho các mảng các khối các họa tiết trang trí phải thể hiện kỹ các đường lượn, rất đẹp mắt thể hiện được cái hồn của họa tiết trang trí. Gọt nạo là khâu hoàn chỉnh phần gỗ trước khi chuyển sang phần sơn. Người nghệ nhân khi đục trạm khắc phải có cái tâm, phải tôn trọng sản phẩm vì đây là nghề tâm linh.

Đồ thờ sau khi đục xong sẽ được phủ ra ngoài một lớp đất phù sa tinh luyện trộn với sơn ta, hom toàn bộ lại rồi bó bằng sơn sống. Sau mỗi công đoạn đều phải mài bằng đá và nước, cứ sơn lên rồi lại mài đi, rồi lại sơn lên… cứ thế lặp lại đến bao giờ thấy bề mặt gỗ phẳng nhẵn và mọng lên thì bắt đầu được sơn thếp. Lớp sơn then màu đen được phủ lên đầu tiên và được phủ nhiều lần để chúng ngấm cả vào lớp đất hom phủ trên bề mặt trước đó. Lớp sơn tiếp theo là lớp sơn cánh gián rất mỏng để dát vàng hoặc bạc. Đây chính là điểm quan trọng để tạo nên thương hiệu đồ thờ sơn đồng vang tiếng khắp trong nước và ngoài nước hiện nay.

 7 Cam kết chất lượng và dịch vụ của chúng tôi:

  1. Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  2. Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau khách hàng được kiểm tra mộc trước khi sơn
  3. Chạm khắc tinh xảo.
  4. Thời gian đúng hẹn.
  5. Bảo hành:10 năm
  6. Giá tốt nhất
  7. Hỗ trợ vận chuyển bán kính 30km.

Ngoài phục vụ nhu cầu đồ thờ cúng tại hòa bình chúng tôi còn phục vụ nhu cầu mua sắm đồ thờ cho tất cả 62 tỉnh thành còn lại trong nước như: đồ thờ cúng tại hà tĩnh, hà namvĩnh phúc,  tuyên quang, thanh hóa, thái nguyên, Bắc Kạn, thái bình, hà nội, phú thọ, hải phòng, lạng sơn, bắc giang, sơn la, nam định, hải dương, bắc ninh, nghệ an, huế, đà nẵng, cần thơ, tây ninh, hồ chí minh, đồng nai ….

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá cả các sản phẩm đồ thờ vui lòng liên hệ 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

hotline


Nguồn tin: dothosondong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây