Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Cửa hàng bán đồ thờ cúng ở hà nội

Cửa hàng bán đồ thờ cúng tại hà nội uy tín với chất liệu gỗ tự nhiên, chạm khắc tinh xảo, giá thành hợp lý, bảo hành chất liệu gỗ 10 năm. L/h:0984101288
Bạn đăng tìm kiếm không biết  nên mua đồ thờ cúng ở đâu hà nội ? Nếu bạn ở hà nội hay ở các tỉnh lân cận thì chúng tôi là cửa hàng bán đồ thờ cúng tại hà nội với những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ và dịch vụ hỗ trợ – tư vấn tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin cơ sở chúng tôi và sản phẩm do chúng tôi sản xuất quý khách hàng có thể tham khảo

Đôi nét về đồ thờ Phú Cường

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường là là một doanh nghiệp tiêu biểu trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu thuộc xã Ngô Đồng – huyện Giao Thủy – Hà Nội một điểm đến rất có uy tín cung cấp những sản phẩm đồ thờ tượng phật với chất liệu gỗ tự nhiên, hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.

Làng nghề truyền thống mỹ nghệ Ngô Đồng là 1 làng cổ của mảnh đất trăm nghề () nay là Hà Nội với truyền thống hình thành tới nay tầm 1000 năm. Người làng Ngô Đồng không chỉ tài tình trong nghề tạc tượng và sơn son thếp vàng. Người Ngô Đồng đã biết nhắc nhau phải luôn kính trọng nghề tổ tiên ban tặng cho mình: Nghề sơn, tạc tượng thờ – nghề đã tạo nên cho làng quê Ngô Đồng biết bao nghệ nhân có đôi tay tài hoa, được vua Khải Định ban thưởng; được người Pháp phong tặng danh hiệu nghệ nhân.

Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong nghề, luôn lấy khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối, cơ sở đã thi công cho rất nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Chính những giá trị cốt lõi trên, cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường chuyên làm đồ thờ cúng, bàn thờ, tượng phật bằng gỗ mẫu uy tín chất lương cao.

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế không gian thờ cúng tư gia, đền, điện, đình chùa, từ đường dòng họ theo thuyết phong thủy, cùng với những sản phẩm chất lượng và cách bài trí ý nghĩa chuyên nghiệp bắt mắt nhất sẽ tạo nên một không gian thờ cúng tôn nghiêm, sạng trọng, ý nghĩa và hợp phong thủy kiểu cách vùng miền.

Sản phẩm đồ thờ cúng của đồ thờ Phú Cường

Bộ đồ thờ tam sự ngũ sự

bộ tam sự ngũ sự bằng gỗ 01
bộ tam sự ngũ sự bằng gỗ mít 01 – Giá thành 7.000.000đ
bộ tam sự ngũ sự bằng gỗ 02
bộ tam sự ngũ sự bằng gỗ 02 – Giá thành 6.500.000 đ
bộ tam sự ngũ sự bằng gỗ 03
bộ tam sự ngũ sự bằng gỗ 03 – Giá thành 5.500.000
bộ tam sự ngũ sự 04
bộ tam sự ngũ sự 04

Bộ đồ thờ cúng bằng gỗ mít này được làm bằng gỗ mít không rác, sâu mọt sơn son thếp vàng tinh xảo. Đây là những món đồ thờ không thể thiếu được bài trí bên bàn thờ gia tiên bao gồm: Đài nến, mâm bồng, ống hương, bộ tam sơn

 

Khung ảnh thờ

khung ảnh thờ 02
khung ảnh thờ 02 – Giá thành 2.200.00đ
khung ảnh thờ 03
khung ảnh thờ 03 – Giá thành 4.000.000đ
khung ảnh thờ 08
khung ảnh thờ 08 – Giá thành 2.200.00đ

Quý khách có thể click vào khung ảnh thờ để tham khảo thêm những mẫu khác

Bài vị thờ

bài vị thờ 05
bài vị thờ 05 – Giá thành 2tr4 (cao 61cm)
bài vị thờ 06
bài vị thờ 06 – Giá thành 2.400.000đ
bài vị thờ 07
bài vị thờ 07 – Giá thành 3.000.000đ

Mời quý khách click vào bài vị thờ bằng gỗ để tham khảo thêm những mẫu khác

Hạc thờ

hạc thờ 02
hạc thờ 02 cao 61cm giá 3tr

Đôi hạc thờ trên bàn thờ gian tiên thường được làm bằng gỗ mít, sơn son thếp vàng. Hình ảnh đôi hạc chầu trên lưng rùa biểu hiện của sự hài hòa giữa trời và đất, giữa hai thái cực âm – dương. Biểu thị cho khát vọng trường tồn, biểu tượng của may mắn.

Ngai thờ

ngai thờ 07
ngai thờ 07
ngai thờ 15
ngai thờ 15

Ngai thờ được đặt ở vị trí trên cùng trên bàn thờ gia tiên và tượng trưng cho chiếc ghế dành cho tổ tiên thuộc hàng cao nhất để có thể quan sát, chứng  giám và phù hộ cho toàn bộ con cháu trong gia đình, dòng tộc.

Ngai thờ được chạm khắc bằng gỗ mít thường đi cùng với bài vị thờ được dùng trong từ đường nhà thờ họ, đền, miếu, nhà chùa, hoặc bàn thờ gia tiên của nhà con trưởng, trưởng chi, trưởng tộc 

Hoa sen gỗ

hoa sen gỗ mít 02
hoa sen gỗ mít 02 – Giá thành 4.000.000đ
hoa sen gỗ 03
hoa sen gỗ 03 – Giá thành 3.500.000
hoa sen gỗ mít 04
hoa sen gỗ mít 04 – Giá thành 6.000.000đ
hoa sen gỗ 11
hoa sen gỗ 11

Quý khách có thể click chuột vào mẫu hoa sen gỗ rất đẹp để tham khảo thêm những mẫu khác

7 Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
  • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành chất liệu gỗ 10 năm bảo trì chọn đời
  • Giá thành tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.

Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì, Chính vì vậy cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!

Đặc biệt: Công Ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách tương hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường

Địa Chỉ: Xóm Hàn – Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội

12 Trần Thị Nghĩ – P7 – Gò Vấp – Hồ Chí Minh

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Hotline: Mr Trang 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)


Nguồn tin: dothocung.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây