Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Cơ sở sản xuất sập thờ tốt nhất

Đồ thờ Nguyễn Hưng là một trong những cơ sở sản xuất sập thờ tốt nhất tại làng nghề truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất: sập thờ, hoành phi câu đối, tượng

Cơ sở sản xuất sập thờ tốt nhất

Sập thờ là một trong những thế mạnh lớn của Mỹ nghệ Ngô Đồng chúng tôi. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu sập thờ với chất liệu gỗ tự nhiên như  gỗ mít, gỗ gụ, gỗ dổi, gỗ hương… Những mẫu sập thờ rất đẹp giúp không gian tâm linh càng thêm linh thiêng.

Tại sao nên mua sập thờ tại Đồ thờ Nguyễn Hưng chúng tôi?

Trong sản xuất sập thờ chúng tôi áp dụng triệt để các phương pháp ghép mộng truyền thống. Sử dụng 100% gỗ đã qua tẩm sấy chống cong vênh co ngót và chống mối mọt. Kết hợp với bàn tay tài hoa của các người thợ lành nghề tạo lên những mẫu sập tinh xảo.

Kết quả hình ảnh cho sập thờ rất đẹp

Mỹ Nghệ Ngô Đồng chúng tôi chuyên sản xuất bàn đồ thờ cúng, tượng phật, đồ nội thất…và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng  những sản phẩm ở phân khúc cao cấp, độ bền vượt trội. Đồ gỗ thờ cúng cho nội thất phòng thờ với những bộ bàn thờ, sập thờ, hoành phi câu đối,cửa võng, cuốn thư….  đều được đáp ứng tại công ty chúng tôi. Giao hàng toàn quốc miễn phí tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tư vấn miễn phí và bảo hành lên đến 20 năm. Chúng tôi tin rằng với sự tận tâm và tay nghề của mình sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ cơ sở Đồ thờ Nguyễn Hưng

Địa chỉ : Ngã tư -Ngô Đồng -Giao Thủy- Hà Nội

Tell : 0903268113 - 0934566066

Mail : nguyenhung.dotho@gmail.com

Nguồn tin: dothotruyenthong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây