Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


10+ Mẫu bàn thờ treo tường có mái ĐẸP nhất 2019

Bàn thờ treo tường có mái đang được khá nhiều gia đình sử dụng bởi vì nó có khả năng chống ám khói cho trần nhà. Hãy cùng tham khảo cách chọn bàn thờ treo có...

Bàn thờ treo tường có mái đang được khá nhiều gia đình sử dụng bởi vì nó có khả năng chống ám khói cho trần nhà. Hãy cùng tham khảo cách chọn bàn thờ treo có mái rất đẹp và chuẩn phong thủy cho gia đình nhé!

Thờ cúng gia tiên là nét rất đẹp truyền thống của người Việt, vì vậy mỗi gia đình đều không thể thiếu một chiếc bàn thờ. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà ở hiện nay có chút khác biệt so với những ngôi nhà truyền thống. Chính vì thế mà những mẫu ban thờ treo có mái được lựa chọn nhiều hơn cả.

10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019
10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019

Cách lựa chọn kích thước ban thờ treo có mái theo thước Lỗ Ban

Khi lựa chọn kích thước ban thờ treo có mái, gia chủ nên lựa chọn theo thước Lỗ Ban. Thì sẽ mang lại may mắn và tài lộc về cho gia chủ. Dưới đây là một số kích thước mà ban thờ treo bằng gỗ có mái hay được sử dụng, các bạn có thể tham khảo qua:

– Bàn thờ treo tường có mái: Sâu 480mm (hỷ sự) x Rộng 880mm (tiến bảo):

10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019
10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019

Đây là loại ban thờ treo có mái khá thông dụng, thích hợp cho những gia chủ có ý định thiết kế bố trí 1 bát hương và bày các đồ lễ khác đi kèm trên bàn thờ. Nếu gia đình có không gian thờ khiêm tốn dưới 25m2 thì nên lựa chọn loại bàn thờ này.

– Bàn thờ treo tường có mái kích thước: Sâu 480 x Rộng 810 mm:

Mẫu ban thờ treo có mái này chỉ nên sử dụng một không gian thờ cúng nhỏ, thích hợp đối với những gia đình có ý định bố trí 1 bát hương và bày các đồ cúng lễ khác kèm theo.

–  Bàn thờ treo tường có mái: sâu 495mm ( tài vường) và rộng 950mm (tài vượng):

10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019
10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019

Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những thiết kế cho không gian không quá rộng rãi và tương hợp với những gia chủ có như cầu bày 1 bát hương và muốn đảm bảo có độ rộng rãi cho việc bày trí đồ lễ khác trên bàn thờ.

– Bàn thờ treo tường có mái: sâu 560mm (tài vượng) và rộng 950mm (tài vượng):

Đây là loại ban thờ treo được thiết kế cho những không gian không quá rộng rãi, tương hợp với những gia chủ có nhu cầu bày 03 bát hương và các đồ lễ khác vừa phải trên bàn thờ. Bàn thờ có kích thước này nên được sử dụng cho các không gian thờ có diện tích từ 25-30m2.

10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019
10+ Mẫu ban thờ treo có mái ĐẸP nhất 2019

Tùy thuộc vào không gian thờ cúng của gia đình mình mà bạn nên chọn một mẫu ban thờ treo có mái tương hợp. Nếu bạn chưa biết cách chọn ban thờ treo như thế nào tương hợp với gia đình mình, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)‎, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một mẫu bàn thờ tương hợp nhất.

Gỗ Hoàng Gia tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp sập thờ, tủ thờ, ban thờ treo có mái, án gian thờ,..chất lượng với mức giá rẻ nhất. Bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành tốt nhất, cùng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

TÌM HIỂU THÊM:

>> Mẫu ban thờ treo Gỗ Mít hiện đại ĐẸP – Giá rẻ

>> Tổng hợp các mẫu ban thờ treo gỗ sồi Siêu rất đẹp – Giá cực Rẻ

Nguồn tin: gohoanggia.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây