global banners

Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Tiếng gọi mẹ trong phòng cấp cứu của bé gái 6 tuổi

Thứ bảy - 04/08/2018 11:38
Tin mới nhất về vụ tai nạn ở Quảng Nam khiến 13 người chết. Sau khi tỉnh táo và trải qua ca phẫu thuật, bé Trúc Hân liên tục cất tiếng gọi mẹ ơi.

Đã 3 ngày kể từ khi xe rước dâu xảy ra tai nạn ở Quảng Nam, đến nay 13 người tử vong đã được gia đình, người thân làm các thủ tục mai táng, 4 người còn lại bị thương vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện.

Trong số các nạn nhân bị thương có cháu Dương Trúc Hân (6 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đại diện bệnh viện này cho biết, cháu Trúc Hân bị gãy xương hàm và đã được phẫu thuật, hiện đã hồi tỉnh. 

Mẹ cháu Hân - chị Nguyễn Thị Nhung là 1 trong số 13 người tử vong, mặc dù đến thời điểm hiện tại tất cả mọi người vẫn giấu không cho Hân biết thông tin mẹ đã qua đời.

Cháu Trúc Hân hiện đã tỉnh nhưng chưa biết mẹ đã qua đời.

Trao đổi với chúng tôi, chị Lê Thanh Phúc (bạn thân của mẹ cháu Hân) cho biết, hiện giờ tuy bé Hân đã tỉnh, có thể mở mắt để nhìn mọi người nhưng điều khiến ai cũng đau xót là bé tưởng những người vào thăm là mẹ mình, nên liên tục gọi: Mẹ ơi!. Khi phát hiện ra không phải là mẹ, bé lại khóc và liên tục đòi mẹ phải đến bên cạnh.

Theo chia sẻ của chị Phúc, những ngày qua ở viện chỉ có người cô họ chăm sóc cháu Trúc Hân, do bố cháu phải ở quê để lo hậu sự cho người vợ vừa mới qua đời. Dù đã hồi tỉnh và không còn nguy hiểm đến tính mạng, nhưng Trúc Hân vẫn còn rất đau, tinh thần có phần hoảng loạn sau vụ tai nạn, hàng ngày cháu ăn được rất ít, chủ yếu là hút sữa.

Chị Nhung (mẹ Trúc Hân) lấy chồng ở Gio Linh (Quảng Trị), nên khi vụ tai nạn xảy ra, thi thể chị Nhung đã được đưa về quê chồng an táng.

Gia đình chị Nhung rất khó khăn, 2 vợ chồng mới mở được 1 cửa hàng sửa chữa điện thoại thì chị Nhung gặp nạn qua đời. Hiện chồng chị Nhung đang trải qua cú sốc quá lớn. Ngoài Trúc Hân đang nằm viện, vợ chồng chị Nhung còn 1 con nhỏ năm nay mới 2 tuổi”, chị Phúc cho hay.

Trước đó, rạng sang ngày 30/7, xe khách 16 chỗ chở đoàn đón dâu đi đến địa phận huyện Điện Bàn (Quảng Nam) bất ngờ gây tai nạn trên quốc lộ 1, khi va chạm với chiếc xe container chạy chiều người lại.

Vụ tai nạn khiến 10 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 3 người khác tử vong trên đường chuyển cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có cả chú rể Nguyễn Khắc Long và mẹ chú rể.

Xe đón dâu gặp nạn 13 người chết: Tiễn đưa vợ chồng nạn nhân đầu tiên về đất mẹ
Xe đón dâu gặp nạn 13 người chết: Tiễn đưa vợ chồng nạn nhân đầu tiên về đất mẹ
Vợ chồng nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết đã được đưa ra nghĩa trang địa phương vào sáng sớm nay trong sự thương tiếc của gia...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây