global banners

Cặp đôi diễn "cảnh nóng" trong quán trà sữa gây sốt MXH: Công an vào cuộc xác minh

Thứ bảy - 04/08/2018 11:38
Thông tin mới về vụ cặp đôi trong quán trà sữa Thái Nguyên. Công an và lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh clip cặp đôi “mây mưa” trong quán trà sữa.

Chiều 3/8, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau khi nắm được thông tin về clip đôi nam nữ có hành động ân ái trong quán trà sữa ở địa bàn phường gây xôn xao trên mạng, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã giao các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ sự việc.

Theo lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, thông thường những quán bán đồ uống sẽ có nhiều người ra vào nhưng trong clip chỉ có đôi nam nữ, đây là điều khá lạ.

“Công an phường và cán bộ văn hóa đã đi kiểm tra xác minh thông tin trên mạng như vậy có chính xác không. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin”, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ nói.

cap doi dien

Nhân viên bắt tại trận và yêu cầu cặp đôi ra khỏi quán. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, sáng 3/8, hàng loạt trang Facebook chia sẻ 2 đoạn video ghi lại cảnh đôi ngang nhiên cởi đồ, rồi “mây mưa” trong một quán trà sữa vắng khách.

Trong lúc cặp đôi đang mải mê ân ái, nhân viên của quán trà sữa đã bước vào yêu cầu dừng lại.

Nữ nhân viên quán trà sữa gay gắt nói: “Đây là lần thứ 3 em làm chuyện này trong quán chị rồi. Chị soi qua camera nhìn rất rõ. Hôm nay chị đã lên một lần cảnh cáo rồi. Chị thừa sức mua lại 2 cốc trà sữa của các em để các em không làm chuyện này trong quán chị. Mời các em ra khỏi quán… Bọn chị không hoan nghênh các em vào quán của chị nữa”.

Trước tình huống này, chàng trai trong clip lí nhí nói lời xin lỗi và hứa không tái phạm. Sự việc được cho xảy ra vào chiều 2/8 tại quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên.

Sau khi được đăng tải, hai đoạn clip đôi nam nữ “mây mưa” khiến dân mạng “dậy sóng”. Đa phần đều dùng lời lẽ gay gắt để chỉ trích hành vi thiếu ý thức tại nơi công cộng của cặp đôi trong clip.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc phát tán hình ảnh đôi nam nữ đang ân ái lên mạng gây ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của cặp đôi này và người phát tán có thể bị xử lý trước pháp luật vì xâm phạm quyền riêng tư.

Cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ngay trên máy bay khiến những người xung quanh nóng mặt
Cặp đôi vô tư "diễn cảnh nóng" ngay trên máy bay khiến những người xung quanh nóng mặt
Trong khi tất cả mọi hành khách trên máy bay đều đang rất im lặng để nghỉ ngơi thì một cặp đôi lại thản nhiên "mây mưa", bất chấp ánh nhìn của những...
Bấm xem >>
Theo Xuân Lực (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây