global banners

Xu hướng thiết kế nhà ống tầng lệch đẹp 2018

Thứ bảy - 28/07/2018 07:58
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống tiện nghi cho các hộ gia đình Việt, thiết kế nhà ống tầng lệch đẹp được xem là giải pháp thiết giúp tối ưu không gian...

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống tiện nghi cho các hộ gia đình Việt, thiết kế nhà ống tầng lệch rất đẹp được xem là giải pháp thiết giúp tối ưu không gian cho những ngôi nhà phố có diện tích hẹp nhất là tại các thành phố đông dân cư sinh sống như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,…

Mục lục nội dung

  • 1 Khái niệm nhà ống tầng lệch
  • 2 Có nên thiết kế nhà ống kiểu tầng lệch?
    • 2.1 Tạo không gian thông thoáng
    • 2.2 Tạo tầm nhìn rất đẹp
    • 2.3 Tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn
    • 2.4 Hiện đại và gần gũi thiên nhiên
    • 2.5 Giải quyết được bài toán diện tích
  • 3 Lời kết

Khái niệm nhà ống tầng lệch


Nhà ống tầng lệch là loại nhà có các mặt của sàn nhà nằm ở từng tầng sẽ không thẳng, vuông góc cố định mà sẽ được thiết kế lệch nhau theo mục đích và chủ đích riêng của người thiết kế nội thất cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Về bản chất thì thiết kế nhà ống tầng lệch có độ chênh cốt giữa các tầng, là sự khác biệt về độ cao giữa các tấm sàn hoặc không gian nhằm đem lại cảm giác lạ, mới mẻ cho không gian đặc biệt là tương hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

Mẫu nhà ống tầng lệch rất đẹp được các hộ gia đình yêu thích

Mẫu nhà ống tầng lệch rất đẹp được các hộ gia đình yêu thích

Hiện nay, phương án thiết kế nhà ống tầng lệch được xem sự lựa chọn rất hợp lý, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên vừa đảm bảo khai thác hết công năng và đảm bảo sự thuận lợi khi sử dụng mà còn mang đến phong cách độc đáo, hiện đại hơn về kiến trúc cho căn hộ. Tuy nhiên để tạo nên được mẫu nhà ống tầng lệch rất đẹp cần xem xét các yếu tố như tính chất sử dụng, sở thích cá nhân, số lượng người trong gia đình,…để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Có nên thiết kế nhà ống kiểu tầng lệch?


Việc thiết kế nhà ở không phải là vấn đề đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chọn lối thiết kế nhà ống thẳng truyền thống hoặc chọn thiết kế phá cách, sáng tạo nhằm đem lại cảm giác tươi mới, một không gian thoáng đãng cho gia đình mình tùy thuộc vào sở thích của mình. Để giúp bạn có những những mẫu nhà ống lệch tầng rất đẹp dưới đây hãy cùng tham khảo qua một vài ưu điểm của kiểu nhà ống này để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn việc thiết kế nhà ống kiểu tầng lệch sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp tận dụng tối đa không gian và mang lại cảm giác thông thoáng cho tổng thể ngôi nhà.

Tạo không gian thông thoáng

Với kiểu nhà ống tầng lệch không gian căn hộ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn

Với kiểu nhà ống tầng lệch không gian căn hộ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn

Ưu điểm đầu tiên của nhà ống tầng lệch chính là việc giải quyết vấn đề thông thoáng cho ngôi nhà. Do đặc điểm thiết kế với các cầu thang được đặt giữa nhà, kết hợp với các tấm sàn lệch nhau giữa các tầng, cùng với các khe hở nhỏ, kiểu nhà ống theo phong cách này sẽ giúp không gian căn hộ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

Tạo tầm nhìn rất đẹp

Tầm nhìn đa dạng, phong phú với nhiều góc cạnh, tăn khả năng quan sát và đi lại không nhàm chán, dù đứng ở vị trí nào tại cầu thang bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được ngôi nhà với nhiều không gian mới lạ và hấp dẫn hơn chính là lý do vì sao kiểu nhà ống lệch tầng rất đẹp lại được các hộ gia đình lựa chọn khi thiết kế cho căn hộ của mình.

Tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn

Nhà ống tầng lệch với khoảng chiếu nghỉ được tận dụng linh hoạt

Nhà ống tầng lệch với khoảng chiếu nghỉ được tận dụng linh hoạt

Do ưu điểm cao độ trần có thể tùy chọn theo sở thích chứ không cứng nhắc, cố định như nhà thằng tầng vì thế việc thiết kế nhà ống tầng lệch sẽ giúp giảm thiểu các không gian không cần thiết, tạo cảm giác nhà rộng hơn từ đó bạn có thể tận dụng các khoảng trống này để làm nhà kho, nhà vệ sinh, nơi đậu xe,….

Hiện đại và gần gũi thiên nhiên

Mang phong cách thiết kế hiện đại, nhà ống tầng lệch sẽ giúp tạo cảm giác gần gũi, thân thiện hơn với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên để cuộc sống của gia đình bạn trở nên tươi mới hơn.

Giải quyết được bài toán diện tích

Bài toán diện tích luôn là vấn đề đau đầu của các hộ gia đình khi lên phương án thiết kế cho căn hộ của mình. Chính vì thế những mẫu nhà ống lệch tầng được cho là giải pháp tối ưu. Bởi với kiểu nhà ống này có thể lấy chiếu nghỉ làm hàng lang nối giữa 2 phòng, dễ dàng thay đổi các cao độ xen kẽ với các góc lệch để tạo ra nhiều không gian hơn cho ngôi nhà.

 

Lời kết


Trên đây là một thông tin chia sẻ về xu hướng thiết kế nhà ống tầng lệch rất đẹp 2018, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn kiểu kiến trúc tương hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất hay yêu thích mẫu thiết kế nhà ống tầng lệch này thì hãy liên hệ với Hải Mạnh chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí ngay nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây