global banners

[Xem ngay] Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Thứ bảy - 28/07/2018 07:57
Mục lục nội dung1 Kiến trúc nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ2 Bản vẽ phối cảnh3 Bản vẽ mặt bằng4 Bản thiết kế nội thất sơ bộ4.1 Thiết kế không gian phòng khách4.2 Thiết...

Mục lục nội dung

  • 1 Kiến trúc nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ
  • 2 Bản vẽ phối cảnh
  • 3 Bản vẽ mặt bằng
  • 4 Bản thiết kế nội thất sơ bộ
    • 4.1 Thiết kế không gian phòng khách
    • 4.2 Thiết kế không gian phòng bếp
    • 4.3 Thiết kế không gian phòng ngủ
  • 5 Lời kết

Kiến trúc nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Với sự phát triển của các dòng vật liệu tiên tiến, sự sáng tạo trong các phương thức thiết kế, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ của những căn nhà cấp 4 hiện nay. Thậm chí những gia đình có điều kiện, sống ở ven đô cũng lựa chọn nhà cấp 4 có sân vườn để làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ với một khoảng sân vườn nho nhỏ là một lựa chọn hợp lí dành cho các gia đình trẻ, giúp bạn tránh khỏi những ồn ào, khói bụi của thành phố, đồng thời tạo thêm không gian vui chơi thoải mái, trong lành cho những đứa trẻ của bạn.

Để thiết kế nhà cấp 4 rất đẹp, KTS đã lựa chọn những vật liệu phổ thông nhất hay được sử dụng trong xây dựng nhà cấp 4 hiện nay như: kiểu mái thái (chất liệu ngói hoặc gỗ), gỗ plywood, kính và inox vv… Mời bạn đọc xem phối cảnh cụ thể dưới đây:

Bản vẽ phối cảnh

Vẫn là kiểu mái Thái thông dụng mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp, mặc dù ở thiết kế lần này, KTS không sử dụng ngói đỏ tươi nữa mà thay vào đó là tone màu ghi xám để tạo sự mới lạ và không kém sang trọng. Bên cạnh đó, chúng tôi lấy màu trắng làm gam màu tường chủ đạo để phần ngoại cảnh trở nên sáng sủa và ăn nhập hơn.

Chi tiết tạo điểm nhấn không thể bỏ qua của phần mặt tiền là ốp gỗ một phần tường vô cùng tinh tế, độc đáo. Phần ốp này một phần tạo nên tính mới lạ, phần khác giúp căn nhà giảm được phần nào lượng nhiệt bức xạ trọng mùa hè.

Phần cửa sổ được ốp kính cường lực, bên trong có lắp rèm romance để điều chỉnh lượng sáng cần thiết. Thiết kế này không chỉ khiến ngôi nhà được tạo thêm cảm giác cơi nới, thông thoáng và còn tăng diện tích mặt thoáng, giúp căn nhà sáng sủa, trong lành hơn.

Bản vẽ mặt bằng

Bản vẽ mặt bằng tổng quan nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 kích thước 12×5 (m), nội thất bên trong ngôi nhà được bố trí cụ thể như sau :

  • Phòng khách ( 19,1 m2 )
  • Phòng bếp ( 9,4 m2 )
  • Phòng ngủ lớn ( 14,6 m2 )
  • Phòng ngủ nhỏ ( 10,2 m2 )
  • Phòng tắm (4,4 m2 )
  • Phòng đọc sách ( 7 m2 )

Phòng ngủ được bố trí ngay phía gần cửa chính hợp với phong thủy. Các phòng ngủ được các kiến trúc sư bố trí sát vào một góc trong tường nhà đảm bảo kín đáo và yên tĩnh. Ngoài ra, để tăng thêm phần sinh động, KTS còn bố trí thêm phần tiểu cảnh, sân vườn xung quanh.

Bản thiết kế nội thất sơ bộ

Thiết kế không gian phòng khách

Khác hẳn với diện mạo bên ngoài, thiết kế nội thất bên trong căn nhà vô cùng hiện đại, trẻ trung và rất tương hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Mọi không gian được sắp xếp hợp lí về diện tích và yếu tố công năng.

Không gian phòng khách được thiết kế liên thông, tạo thành mạch xuyên suốt trong toàn bộ khu vực sinh hoạt chung. Tone màu xanh dương chủ đạo kết hợp với sơn tường và trần màu trắng tạo nên cảm giác mát mẻ, năng động cho căn nhà, nhất là vào mùa hè.

Căn nhà sở hữu nguồn sáng dồi dào từ mặt thoáng, do đó, mật độ đèn chiếu sáng trong nhà cũng được tiết chế tối đa. Nguồn sáng tập trung vào hệ đèn downlight chạy xuyên suốt căn nhà, kết hợp với các chi tiết trang trí nội thất được làm nổi bật bằng các cụm đèn spotlight gắn trần tinh tế.

Mọi sự chuyển tiếp ánh sáng đều trở nên nhịp nhàng và hài hòa với tone màu nội thất tạo nên nét tươi vui, sinh động nhất cho thiết kế nhà cấp 4.

Thiết kế không gian phòng bếp

Một trong những trở ngại lớn nhất của việc thiết kế gian bếp cho nhà cấp 4 là không chỉ cần hoàn thiện phần nội thất mà còn phải tính toán hợp lí cho việc lắp đặt hệ thống trang thiết bị bếp. Đồ điện dùng trong gian bếp có kích thước và khối lượng khá lớn, do đó, các KTS Hải Mạnh đã sử dụng cốt gỗ công nghiệp chống ẩm của An Cường nhằm mang đến độ bền tối ưu nhất.

Để việc nội trợ trở nên thoải mái, tiện dụng nhất, thiết kế nhà bếp cấp 4 dạng chữ U này đã được nghiên cứu chiều cao và kích thước tương hợp nhất. Ngoài ra, việc phủ laminate màu cánh gián cho toàn bộ tủ bếp trên và tủ bếp dưới cũng giúp cho gian bếp của gia đình trông sang trọng và sạch sẽ hơn.

 

Thiết kế không gian phòng ngủ

Phòng ngủ master được ưu tiên về diện tích, vị trí với các view rất đẹp của ngôi nhà. Các không gian phụ của phòng ngủ này được thiết kế có ý tưởng về hình ảnh cũng như các thiết bị rất tiện nghi. Tất cả các yếu tố về màu sắc của trần, sàn, ánh sáng đến các kết cấu nhỏ như tường, kệ trang trí, vật liệu sẽ hình thành hoặc phá vỡ toàn bộ thiết kế của căn phòng.

Phòng ngủ master được nối liền với phòng vệ sinh cao cấp. Hai không gian kết nối mạch lạc tạo cảm giác cơi nới tối đa cho phòng ngủ vợ chồng.

Ở thiết kế phòng ngủ con, sự tối giản trong cách bố trí nội thất được KTS ưu tiên hàng đầu nhằm tạo ra không gian rộng rãi nhất, phục vụ việc vui chơi, học tập của bé. Nguồn sáng cũng được tận dụng hiệu quả từ góc ban công hẹp, đồng thời đây cũng sẽ là nơi để bé trồng những loại cây mình yêu thích.

Lời kết


Trên đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ mà Hải Mạnh muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Với mẫu thiết kế nội thất nhà bếp cấp 4 ở trên đây, chắc hẳn đã truyền cảm hứng ít nhiều cho bạn trong việc thiết kế không gian tổ ấm của mình.

Chúc bạn có được những lựa chọn chính xác, rất đẹp, hiện đại và tinh tế nhất cho ngôi nhà của mình!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây