global banners

4 điều không thể bỏ qua để có một thiết kế phòng ngủ khách sạn 5 sao đẹp

Thứ bảy - 28/07/2018 07:59
Đối với kinh doanh khách sạn, phòng ngủ được coi là chìa khóa vàng làm nên thành công của khách sạn đó. Một phòng ngủ đạt chuẩn 5 sao không chỉ làm thỏa mãn nhu...

Đối với kinh doanh khách sạn, phòng ngủ được coi là chìa khóa vàng làm nên thành công của khách sạn đó. Một phòng ngủ đạt chuẩn 5 sao không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ, nghỉ ngơi của du khách mà còn phải tạo được ấn tượng độc đáo, khác biệt, giúp khách hàng nhớ tới dịch vụ của bạn khi có nhu cầu.

Để làm nên một phòng ngủ không thể bỏ qua các tiêu chuẩn phức tạp như diện tích, gam màu, đồ nội thất cho đến các công trình phụ như nhà vệ sinh, phòng tắm vv… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây:

Mục lục nội dung

  • 1 Bài trí nội thất
  • 2 Giường ngủ
  • 3 Phòng vệ sinh
  • 4 Diện tích phòng

Bài trí nội thất


 

Phòng ngủ khách sạn 5 sao thường bao gồm các đồ nội thất chính như giường ngủ, bàn làm việc, kệ tivi, tủ lạnh, tủ đựng đồ vv… Việc bày trí đồ nội thất cần phải dựa trên cấu trúc mặt bằng của phòng như lối ra vào, cửa sổ và đi theo một phong cách nhất định. Những khách sạn sang trọng thường trang trí thêm giấy dán tường và thảm trải sàn có màu sắc trang nhã có cùng tone màu chủ đạo.

Không giống như kiểu kiến trúc riêng tư khép kín của ngày trước, hiện nay khách sạn thường thiết kế phòng ngủ với không gian mở nhiều, hạn chế tối đa vách ngăn để tạo sự liền mạch thông thoáng cho không gian. Các cửa sổ cũng được tận dụng diện tích rộng để thiết kế giúp cân gió cân sáng hợp lý cho căn phòng.

Giường ngủ


 

Để tăng tính lịch sự và sang trọng cho phòng ngủ khách sạn, người ta thường sử dụng drap màu trắng hoặc các tone màu trang nhã, tạo cảm giác sạch sẽ. Đệm nằm các bạn cũng nên dùng đệm lò xo để tối ưu tính mềm mại và sự thư thái nhất cho khách du lịch. Kết hợp với đó, hãy cố gắng tận dụng ánh sáng để tạo nên hiệu ứng lung linh nhất, góp phần mang lại những phút giây thật lãng mạn cho du khách.

Phòng vệ sinh


 

Tuy chỉ là yếu tố phụ nhưng phòng vệ sinh cũng góp phần đánh giá phần nào chất lượng dịch vụ của bên bạn. Thiết kế phòng vệ sinh phải đáp ứng tiêu chuẩn về chiều cao và chiều rộng, các yếu tố trang trí khác như bình hoa, tranh treo hợp phong thủy. Ngoài ra, phòng vệ sinh ở khách sạn 5 sao cũng cần trang bị thêm các yếu tố kĩ thuật an toàn để phòng tránh rủi ro xảy ra.

Diện tích phòng


 

Thiết kế phòng ngủ khách sạn 5 sao phải có diện tích tương hợp với tổng diện tích chung của toàn bộ khách sạn. NGoài ra cũng không nên chia nhỏ phòng ngủ (mặc dù phòng có diện tích lớn đến đâu) vì làm thế căn phòng sẽ trở nên chật chội và khó làm cho du khách cảm thấy thoải mái khi đi du lịch. Cùng với đó, đừng bỏ qua việc bài trí đồ trang trí để tạo điểm nhấn cho căn phòng nhé.

Thiết kế và thi công khách sạn luôn là hạng mục tốn rất nhiều giấy mực của các KTS, đặc biệt là trang trí phòng ngủ. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu thiết kế và vật liệu nào cho hạng mục khách sạn của mình, hãy liên hệ ngay với Nội thất 9X để được khảo sát và tư vấn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây