global banners

Đồ thờ cúng bằng gỗ đẹp tại làng nghề Sơn Đồng

Thứ bảy - 28/07/2018 06:29
Xưởng đồ thờ Trường Yến với nhiều nghệ nhân làng nghề Sơn Đồng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác các loại đồ thờ cúng bằng gỗ đẹp như: bàn thờ, tượng thờ, hoành phi, câu đối, cuốn thư, cửa võng.

Xưởng đồ thờ Hải Mạnh với nhiều nghệ nhân làng nghề Ngô Đồng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác các loại đồ thờ cúng bằng gỗ rất đẹp như: bàn thờ, tượng thờ, hoành phi, câu đối, cuốn thư, cửa võng.

Thờ cúng là một nét văn hóa của người Việt nói riêng và phương Đông nói chung. Đến bây giờ thì nét truyền thống đó vẫn được gìn giữ.

Đầu tiên và cũng là quen thuộc nhất với mọi người đó là bàn thờ. Đây là phần quan trọng nhất không thể thiếu được khi nói tới đồ thờ cúng. Việc thiết kế ban thờ như thế nào cho tương hợp với không gian của nhà ở và tương hợp với điều kiện kinh tế được rất nhiều các gia đình quan tâm.

Đồ thờ cúng bằng gỗ rất đẹp tại làng nghề Ngô Đồng
Mẫu bàn thờ kèm đôn bằng gỗ rất đẹp

Kinh nghiệm mua đồ thờ gỗ

Khi mua đồ thờ thì bàn thờ là quan trọng nhất nhưng các bạn cũng cần phải quan tâm tới cách lựa chọn đồ thờ rất đẹp, tốt và đặc biệt là giá bán đồ thờ đúng chuẩn. Vì vậy mua đồ thờ cúng ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người trong toàn quốc, cả 2 miền Nam Bắc. Các bạn có thể thấy được các câu hỏi như: Mua đồ đồng thờ cúng ở đâu Hà Nội, mua đồ thờ cúng ở Sài Gòn, mua đồ thờ cúng ở đâu tphcm, mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ, nên mua đồ thờ ở đâu?….Tất cả đều xoanh quanh việc làm thế nào để mua được bộ đồ thờ bằng gỗ tốt và giá rẻ và muốn học hỏi kinh nghiệm chọn mua đồ thờ.

Như các bạn đã biết đồ thờ hiện nay có nhiều loại theo chất liệu đó là: Đồ thờ bằng gỗ, đồ thờ bằng gốm sứ, đồ thờ bằng đồng. Chúng tôi không bảo loại nào tốt nhất, lý do là mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Theo phong thủy thì các bạn nên kết hợp 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để tạo sự hài hòa cho nội thất phòng thờ.

Có những khách hàng muốn mua bộ đồ thờ bằng gỗ mít, bộ đồ thờ bằng gỗ gụ, bộ đồ thờ bằng gỗ hương, bộ đồ thờ bằng gỗ dổi, bộ đồ thờ bằng gỗ xoan đào…Chúng tôi có lời khuyên là hãy chọn mua bộ đồ thờ chất liệu tương hợp với nội thất phòng thờ và túi tiền chứ đừng đua theo trào lưu bởi vì mỗi bộ đồ thờ lại có những ưu điểm riêng mà các loại khác không có.

Quan trọng hơn cả là nơi bán đồ thờ bằng gỗ tốt nhất Hà Nội mà chúng tôi muốn tự giới thiệu với các bạn, vì ở địa chỉ này có kèm thêm tư vấn cách mua đồ thờ gỗ rất đẹp, uy tín nữa.

Đồ thờ Hải Mạnh – Địa chỉ sản xuất đồ thờ chất lượng, đáng tin cậy

Chúng tôi là những nghệ nhân đã từng thiết kế và thi công rất nhiều mẫu bàn thờ rất đẹp được khách hàng gần xa khen ngợi. Các bạn có thể xem những mẫu bàn thờ rất đẹp tại link này: https://dothotruongyen.com/danh-muc/ban-tho/ với các mẫu phong phú: tủ thờ, sập thờ và án gian. Tiêu biểu một số mẫu như: án gian chiện tàu, án gian hoa sen, án gian ngũ phúc, bàn thờ phúc lộc thọ, sập thờ mai điểu, sập tứ linh… Tốt nhất các bạn hãy gọi điện cho chung lựa chọn cho mình mẫu ưng ý.

Tiếp đến là các mẫu hoành phi, câu đối, cuốn thư, cửa võng, tượng thờ… Đồ thờ Hải Mạnh cho các bạn xem một số hình ảnh mẫu:

Đồ thờ cúng bằng gỗ rất đẹp tại làng nghề Ngô Đồng-1
Bộ đồ thờ gồm bàn thờ, hoành phi câu đối
Đồ thờ cúng bằng gỗ rất đẹp tại làng nghề Ngô Đồng-2
Tượng Phật Di lặc bằng gỗ

Nếu muốn xem đầy đủ về các mẫu đồ thờ cúng bằng gỗ các bạn click vào danh mục các đồ thờ của chúng tôi: https://dothotruongyen.com/san-pham/. Mà tốt hơn hết các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0913.870.861 (zalo/facebook/viber) để được tư vấn tốt nhất về mẫu mã, chất lượng của loại đồ thờ quý khách mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây