global banners

Cách chọn tủ thờ gỗ xoan đào CHUẨN để mang lại may mắn và tài lộc

Thứ tư - 27/03/2019 06:00
Hiện nay những mẫu tủ thờ gỗ xoan đào thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi vì mức chi phí phù hợp cũng như có độ bền cao. Vậy làm sao để chọn được mẫu tủ...

Hiện nay những mẫu tủ thờ gỗ xoan đào thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi vì mức chi phí tương hợp cũng như có độ bền cao. Vậy làm sao để chọn được mẫu tủ thờ làm bằng gỗ xoan đào tương hợp với gia đình mình? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ thờ gỗ xoan đào có độ bền cao ít bị mối mọt

Tủ thờ gỗ xoan đào có độ bền cao ít bị mối mọt

Ưu điểm của tủ thờ gỗ xoan đào

  • Tủ thờ xoan đào rắn chắc và cứng, vân gỗ rất đẹp
  • Chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực tốt
  • Chịu được những thời tiết khắc nghiệt nhất như: nắng, mưa, gió , nước, lạnh
  • Tủ thờ xoan đào không hoặc ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian
  • Chống được mối mọt, luôn bền rất đẹp với thời gian
  • Được phun sơn PU cao cấp tạo màu như ý, sơn thường được phun từ 3-4 lớp.

Cách chọn tủ thờ xoan đào

Gỗ xoan đào gợi đến sự mộc mạc, gần gũi, thân thiện, tự nhiên và hướng về những giá trị truyền thống, xưa cũ. Không gian nội thất phòng thờ rất cần sự trang trọng và tôn nghiêm nên tủ thờ gỗ xoan đào là sự lựa chọn tuyệt vời nhất .

Mẫu tủ thờ gỗ xoan đào được chạm khắc tinh tế

Mẫu tủ thờ gỗ xoan đào được chạm khắc tinh tế

Những tủ thờ gỗ xoan đào với gam màu nhã nhặn như cam, nâu, đen, được chạm khắc hoa văn nhẹ nhàng vừa có tác dụng lưu trữ, vừa là điểm nhấn nhã nhặn mang lại nét tôn nghiêm cho những căn nội thất phòng thờ. Có rất nhiều kiểu tủ gỗ gỗ xoan đào dành riêng cho nội thất phòng thờ mà gia chủ có thể xem xét cho tương hợp với nội thất phòng thờ nhà mình, từ tủ âm tường, kệ rời, cho đến tủ hai trong một.

Khi chọn màu sắc của tủ thờ cũng thường được chọn thật kỹ để hài hòa với màu sắc tường, trần, sàn nội thất phòng thờ, khiến căn phòng giữ được nét trang trọng cần thiết, nhưng vẫn tương hợp với kiến trúc và nội thất tổng thể của ngôi nhà.

Kích thước tủ thước tủ thờ gỗ xoan đào

Kích thước tủ thờ đóng một vai trò rất quan trọng, nó là nơi để gửi gắm những mong muốn, những nguyện cầu của gia chủ đến được với thế giới tâm linh.

Mẫu tủ thờ gỗ xoan đào được thiết kế chuẩn thước Lỗ Ban

Mẫu tủ thờ gỗ xoan đào được thiết kế chuẩn thước Lỗ Ban

Khi chọn kích thước tủ thờ gỗ xoan đào cần quan tâm đến chiều rộng, chiều sâu và chiều cao. Các kích thước này còn phụ thuộc vào không gian sống của từng gia đình để chọn bàn thờ có kích thước to nhỏ khác nhau.

Kích thước tủ thờ được chọn theo các cung rất đẹp mang ý nghĩ cát lợi may mắn cho chủ nhà trong thước Lỗ Ban như: Đại Cát, Tài Vượng, Phú Quý, Tiến Bảo…đó là những cầu khẩn của chủ nhà thông qua những vật dụng nội thất thờ cúng đến thế giới tâm linh với mong muốn bảo hộ cho cả gia đình về sức khỏe, công danh, may mắn, thuận lợi,…

Một số kích thước chuẩn cho bàn thờ:

  • 133x67x127
  • 175x81x127
  • 127x67x127
  • 153x69x127

Với những thông tin trên đây, hi vọng rằng các bạn sẽ tìm được một mẫu tủ thờ gỗ xoan đào tương hợp cho gia đình mình. Nếu quý khách quan tâm tới các sản phẩm bàn thờ, tủ thờ, sập thờ,…của Gỗ Hoàng Gia. Vui lòng liên hệ số 098.6666.242 chúng tôi sẽ tư vấn những mẫu bàn thờ hợp phong thủy, giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc về cho gia chủ.

TÌM HIỂU THÊM:

>>> Tuổi Giáp thìn nên đặt bàn thờ thần tài theo hướng nào?

>>> Những điều đại kỵ khi lập bàn thờ theo Phong Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây