global banners

Toyota Innova số sàn (M/T)

Thứ tư - 25/07/2018 14:02
Toyota Innova là dòng xe đa dụng bán chạy nhất Việt nam. Toyota innova 2014 có thêm cải tiến cho bản số sàn như túi khí, cảm biến lùi.

Toyota innova là dòng xe đa dụng bán chạy nhất tại Việt nam nhiều năm liên tiếp. Đây cũng là dòng xe bán chạy nhất của Toyota Việt nam tính đến thời điểm 03/2013: doanh số tích lũy đạt gần 100.000 xe kể từ khi ra mắt năm 2006. Đối thủ chính của Toyota Innova là Kia Carens, Orlando, Livina, Zinger .... và tại phân khúc này xe Innova vẫn độc chiếm thị phần chi phối với hơn 60%.

Innova có 4 phiên bản bao gồm: 2.0 E số sàn, 2.0 G số tự động 8 chỗ, 2.0 V số tự động 7 chỗ cao cấp và innova J dành cho taxi. Bản số sàn bình dân 2.0 E được cải tiến trong tháng 03/2013 với 2 túi khí (phiên bản 2012 chỉ có 1 túi khí người lái), cảm biến lùi. Sang tháng 03/2014, Toyota Innova  số sàn cũng được cải tiến về thiết kế ngoại thất và nội thất theo hướng thời trang hơn.

Giá xe innova E là 710 triệu đồng.

innova_so_san

Tản nhiệt trước với nhiều nan bản to hơn.

Toyota Innova E số sàn có giá rẻ nhất trong số sản phẩm Innova. Đây là mẫu xe được các khách hàng ngoại tỉnh, kinh doanh vận tải ưa chuộng.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây