global banners

Toyota Fortuner máy dầu 2017: Mong chờ bản tự động

Thứ tư - 25/07/2018 14:02
Toyota Fortuner 2017 máy dầu giá bao nhiêu? Bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động bao giờ về Việt nam?

Toyota Việt nam vừa gây ngạc nhiên khi ra mắt bản Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Asean, cụ thể là Indonesia mà không tiếp tục lắp ráp trong nước như các phiên bản cũ từ 2009 đến 2016. Vậy Toyota Fortuner máy dầu thế hệ mới có gì mới? Có bản Fortuner máy dầu số tự động không? Giá Toyota Fortuner máy dầu 2017 là bao nhiêu?

ĐÁNH GIÁ TOYOTA FORTUNER MÁY DẦU 2017 MỚI NHẤT

Toyota Fortuner máy dầu 2017 nhập khẩu thế hệ mới với ngoại thất bắt mắt, thiết kế hoàn toàn thay đổi theo phong cách mới, đó là hiện đại, thể thao và đẳng cấp. Đối ượng khách hàng mà dòng Fortuner máy dầu này nhắm tới không còn đơn thuần chỉ ở các công ty xây dựng, các doanh nghiệp cá nhân làm vận tải mà còn hướng tới các gia đình.

gia-xe-toyota-fortuner-may-dau-nhap-khau-mau-trang

Để có giá tốt, vui lòng liên hệ: 0904 996 579 - Mr Dũng (Hà Nội)

0934 983 969 - Ms Tú (TP HCM)

Thân xe với các đường nét thiết kế mẫu mực, cách bố trí các đường gân nổi, các mảng cong, các đường bo cùng chất lượng vỏ dầy dặn khiến xe trông khỏe khoắn hơn. Đèn trước đèn sau thiết kế hoàn toàn mới nhìn khá ngầu.

gia-xe-fortuner-may-dau

Mẫu xe đã nhanh chóng gây sốt trên thị trường vì "quá rất đẹp, giá quá hợp lý"- Ý kiến đánh giá chung của nhiều khách hàng khi nói về chiếc xe Toyota Fortuner máy dầu 2017 nhập khẩu. Giá xe Toyota Fortuner máy dầu nhập khẩu là 981T, khá rẻ nếu so với phiên bản cũ sản xuất trong nước chính là lý do bản máy dầu mới bán đắt như tôm tươi. Hiện tại sức nóng đến mức hợp đồng chờ xe phải đặt trước từ 1-2 tháng. Và theo như được biết các đại lý Toyota thường bán thêm gói phụ kiện theo xe vì lượng đặt hàng vượt quá sức cung.

toyota-fortuner-may-dau-nhap-khau

 Đánh giá xe Toyota Fortuner máy dầu màu trắng nhập khẩu 2017 có phần thiết kế đầu xe, đuôi xe và cả thân xe  là khá rất đẹp.

dong-co-fortuner-may-dau

Phần động cơ cũng hoàn toàn mới khi chỉ cần dung tích 2.4L 2GD-FTV ,4 xy lanh, thẳng hàng, Common rail. Tuy dung tích thấp hơn bản 2.5L nhưng công suất và mô men xoắn lại nhỉnh hơn các thế hệ Fortuner máy dầu cũ 2012, 2013, 2014, 2015, 2016.

TOYOTA FORTUNER MÁY DẦU 2017 CÓ BẢN  SỐ TỰ ĐỘNG KHÔNG VÀ KHI NÀO VỀ VIỆT NAM?

Phiên bản Toyota Fortuner 2017 được nhập khẩu từ thị trường Indonesia thông qua Toyota Việt nam. Tại thị trường Indonesia thì Toyota Fortuner có 4 bản máy dầu và 2 bản máy xăng. Trong 4 bản máy dầu thì có đến 2 bản là tự động, dung tích 2.8L và 2.4L. 

dong-co-toyota-fortuner-may-dau-tu-dong

Bản dung tích 2.8 là dùng chung động cơ 1GD-FTV ,4 xy lanh, thẳng hàng, Common rail với Toyota Hilux 2.8L được nhập về Việt nam trong khi bản 2.4L dùng máy 2GD-FTV ,4 xy lanh, thẳng hàng, Common rail.

hop-so-toyota-fortuner-may-dau-tu-dong

Hộp số tự động đi kèm cho mọi phiên bản Toyota Fortuner máy dầu tự động đều là 6 cấp. Mặc dù được nhiều khách hàng mong chờ nhưng hiện tại từ phía Toyota Việt nam vẫn chưa có động thái chính thức phân phối dòng sản phẩm này tại thị trường Việt nam. Lý do đưa ra là Toyota sẽ thăm dò và ghi nhận ý kiến từ phía khách hàng, các thống kê thị trường về các đối thủ cùng phân khúc như Isuzu MU-X, Santafe... để có quyết định sớm nhất. Quá trình này cũng giống như việc đưa về bản Toyota Hilux số tự động trước đây.

Nếu về Việt nam thì Fortuner máy dầu số tự động sẽ có giá bao nhiêu? Nếu theo giá niêm yết tại Indonesia và giá bán tại Việt nam theo tỷ lệ tương ứng thì dự kiến giá xe Toyota Fortuner máy dầu bản 1 cầu 4x2 là 1,092 tỷ, bản 2 cầu 4x4 là 1,4 tỷ VNĐ, đắt hơn cả 2 bản máy xăng tương ứng.

TOYOTA FORTUNER MÁY DẦU CŨ ĐỜI 2013 - 2014 - 2015 - 2016

Toyota Fortuner 2014 máy dầu G chính thức được ra mắt vào tháng 03/2013 với động cơ thế hệ mới, hiện đại và mạnh mẽ hơn. Những thay đổi chủ yếu của động cơ dòng xe này trong năm 2013 chính là việc gia tăng turbo, theo đó nâng cao đáng kể sức mạnh của xe: công suất cực đại tăng 41% và moment xoắn cực đại tăng đến 42%. Ngoài ra giá xe Fortuner 2014 G cũng có chút thay đổi so với bản xe năm 2012.

Bản máy dầu rất được các doanh nghiệp xây dựng, các khách hàng tại những vùng địa hình phức tạp ưa thích vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như độ bền, khả năng vượt chướng ngại vật của xe. Đây là đối thủ đáng gờm của Ford everest và Hyundai Santafe máy dầu.

toyota-fortuner-2_5-mt-may-dau-2013

Đặc điểm chính dễ nhận ra của Toyota Fortuner máy dầu 2014 là có cửa gió trên nóc capo

Giá xe toyota Fortuner máy dầu cũ cũng khá hấp dẫn: 892 triệu đồng.

Các đời tiếp theo, Fortuner máy dầu 2015 -2016 thì chỉ thay đổi một số điểm nhỏ như vành bánh xe màu khói đen, bộ đèn sau làm mới lại....và giá vào thời điểm gần nhất là 947 triệu đồng. Hiện tại một vài đại lý Toyota vẫn còn tồn bản này với giá khá hấp dẫn.

dong_co_fortuner_may_dau

Xe Toyota Fortuner máy dầu sử dụng động cơ mã hiệu 2KD-FTV, có tăng cường công nghệ turbo tăng áp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây