global banners

Tỏi đen trị ung thư hiệu quả, bạn biết chưa?

Thứ bảy - 11/08/2018 10:56
Bạn có biết thần dược tỏi đen có tác dụng tuyệt vời chống ung thư. Vậy tại sao tỏi đen lại có công dụng tuyệt vời đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng thần kỳ này nhé.

Tỏi đen trị ung thư hiệu quả, bạn biết chưa?

Bạn có biết thần dược tỏi đen có tác dụng tuyệt vời chống ung thư. Vậy tại sao tỏi đen lại có công dụng tuyệt vời đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng thần kỳ này nhé.

1,216 lượt xem

Một nghiên cứu về tác dụng sinh học của tỏi đen tại Hàn Quốc, nơi có thể coi là quê hương của tỏi đen, cho thấy: Trong tỏi đen có chứa các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline. Đây là những chất có chứa hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Thêm vào đó, tỏi đen có tác dụng kháng lại các tế bào khối u, do đó có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả.

Tỏi đen trị ung thư ruột kết

Tỏi đen trị ung thư ruột kết


Cơ chế ức chế khối u của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường tăng cường hệ miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của tế bào khối u, ức chế sự nhân lên của tế bào khối u. Nhiều nghiên cứu cho rằng chất S-allyl-L-cysteine (SAC) có rất nhiều trong tỏi đen có tác dụng làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết. Dịch chiết nóng của tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) đã cho tác dụng chống ung thư với tỉ lệ cứu sống 50% chuột BALB/c bị sarcoma xơ.

Thảo dược Kobi là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín nhất tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp, phân phối tỏi đen được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Tất cả những sản phẩm tại đây đều do công ty sản xuất, có nguồn gốc rõ ràng, đã qua kiểm định để đảm bảo quyền lợi của người dùng.

Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, tỏi đen giữ gìn tuổi thanh xuân cho chị em và tăng cường sinh lực cho nam giới,ngăn ngừa ung thư.Đây là món quà rất quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.Do vậy thảo dược Kobi giúp bạn chia sẻ sự quan tâm đến sức khỏe đối với người tron gia đình và bạn bè. 

Đặt mua tỏi đen

 

Bạn có thể xem thêm >> công dụng của tỏi đen << để xem các công dụng của tỏi đen có tương hợp với bạn và người thân mình nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây