global banners

Công thức làm kem ngô, tỏi đen hấp dẫn

Thứ bảy - 11/08/2018 11:07
Hướng dẫn các bạn một công thức chế biến món ăn từ tỏi đen hết sức hấp dẫn và ngon miệng

Công thức làm kem ngô, tỏi đen hấp dẫn

Hướng dẫn các bạn một công thức chế biến món ăn từ tỏi đen hết sức hấp dẫn và ngon miệng

1,483 lượt xem

Tỏi đen ở Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung như Nhật Bản, Hàn Quốc,... gần như là một thực phẩm chức năng chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh tật không thể thiếu của mỗi gia đình. Nhưng bạn có biết rằng ở các nước phương Tây thì tỏi đen cũng là món khoái khẩu của họ, ngoài ra họ còn dùng tỏi đen để chết biến 1 số món ăn rất ngon, và giàu dinh dưỡng nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

Một đầu bếp nổi tiếng tại phương Tây cho biết, tình cờ biết đến món tỏi đen và sau khi ăn thử thì anh rất nghiền nó. Vì vậy anh đã nghiên cứu cách các đầu bếp khác dùng tỏi đen và sau đó thử một vài công thức nấu ăn thực tế bao gồm một dầu dấm tỏi đen - xay nhuyễn tỏi đen với giấm balsamic, dầu ôliu thêm virgin, muối, tiêu, đường. Sau đây là 1 công thức món ăn điển hình được làm từ tỏi đen:

Kem ngô, tỏi đen:

Thành phần(cho 4-6 người ăn):

- 2 muỗng canh dầu thực vật
- 6 cốc hạt ngô tươi.
- Muối, hạt tiêu
- ¾ chén kem whipping cream
- 4 tép tỏi đen, băm nhuyễn
- ¼ chén low-sodium chicken stock
- 1 chén pho mát Parmesan bào mịn 

kem ngô tỏi đen

Thực hiện:

Đun nóng dầu trong một cái chảo lớn cho đến khi nó bắt đầu sôi. Thêm ngô vào, thỉnh thoảng khuấy cho đến khi thấy ngô mềm và hơi vàng từ 7- 8 phút. Nêm tí muối và hạt tiêu cho vừa ăn.

Thêm kem whipping cream, tỏi đen và low-sodium chicken stock vào tiếp, trộn đều, khuấy liên tục, từ 2-3 phút. Sau đó bắc ra khỏi bếp và khuấy với phi mát Parmesan.

Còn chần chờ gì nữa mà ko tận hưởng thành quả của mình vừa mới chế biến ngay trên bàn ăn nào,bạn có thể rắc phô mai Parmesan lên nếu muốn.

Mách nhỏ cho bạn: Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội.

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây nhé.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây