global banners

Mẫu tủ thờ thiết kế đơn giản cho chung cư BT-06

Thứ bảy - 28/07/2018 05:44
BT-06 là mẫu tủ thờ gia tiên có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi cao cũng như yêu cầu về phong thủy và tâm linh của người Việt.

Nếu căn hộ chung cư của gia đình bạn không có quá nhiều không gian, bạn đang tìm kiếm mẫu tủ thờ gia tiên không quá cồng kềnh mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi cao cũng như các yêu cầu về mặt phong thủy cũng như tâm linh. Vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối mẫu tủ thờ thiết kế đơn giản và tiện nghi BT-06 này của Sập thờ gỗ mít.

tủ thờ bằng gỗ cao cấp

Không quá đồ sộ, nguy nga như những mẫu sập thờ, án gian thờ thiết kế tinh vi. BT-06 trông khá đơn giản với mặt ban thờ diện tích vừa phải, đủ để gia chủ bày Bộ bát hương, bộ lộc bình, di ảnh thờ, đèn dầu hoặc chân nến cùng bộ mâm bồng nhỏ, ngai chén thờ.

Phía dưới là không gian tủ thờ với những chiếc ngăn kéo và tủ đồ tiện dụng, gia chủ có thể tận dụng để đựng những vật dụng và đồ dùng để thờ cúng. Đặc biệt, hai ngăn tủ to ở dưới cùng có thể để chén, bát cơm cúng và bộ chén trà. Mỗi khi gia đình thắp hương, cúng cỗ mặn có thể bỏ ra, đồ dùng không bị dơ, tránh được những điều kiêng kỵ.

Với đội ngũ thiết kế và thi công kiến trúc chuyên nghiệp, chúng tôi không chỉ cung cấp cho gia đình bạn sản phẩm, mà còn tư vấn và hỗ trợ gia chủ có được một không gian thờ cúng hoàn chỉnh nhất, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao nhất cũng như mang lại ý nghĩa tâm linh tốt lành nhất. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bày tỏ yêu cầu của mình, đội ngũ thiết kế sẽ đưa ra tư vấn, gợi ý tương hợp. Căn cứ vào kiến trúc cũng như cách bày trí, sắp xếp nội thất của căn hộ chúng tôi sẽ tư vấn cho gia chủ về kiểu dáng thiết kế, màu sắc cho đến các chi tiết phụ đi kèm.

Với mẫu tủ thờ thiết kế đơn giản BT-06 này các gia chủ có thể chọn 1 trong 4 chất liệu gỗ tự nhiên là gỗ mít, gụ, sồi và hương. Đây là 4 loại gỗ được xem là thích hợp nhất để làm bàn thờ, bởi vì đối với người Việt ta chúng mang những ý nghĩa tâm linh riêng. Mỗi loại gỗ có những ưu – nhược điểm riêng, tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính của gia đình mà bạn có thể lựa chọn chất liệu tương hợp. 

>> Tìm hiểu chi tiết về 4 loại gỗ làm bàn thờ tốt nhất hiện nay.

Ngoài các sản phẩm nội thất thờ cúng như án gian thờ, sập thờ, lục bình,… Đồ Thờ Hải Mạnh còn là đơn vị uy tín về:

  • Sản xuất bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi,…
  • Thi công lắp đặt cầu thang gỗ, con tiện cầu thang.
  • Thi công lắp đặt khung cửa nhà, cửa sổ. Sản xuất của gỗ tự nhiên theo mẫu thiết kế.

Đến với Đồ Thờ Hải Mạnh, các bạn sẽ được:

  • Tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây